24h
Yeah1 News

Độc lạ: Cặp đôi kết hôn 10 năm mới "bật ngửa" phát hiện mình là anh em họ

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:37 (GMT+7)

Sau khi biết là anh em họ, cặp đôi vẫn quyết định bên nhau khi họ đã có 3 người con và cảm thấy các con không có dị tật khác thường.

Tình yêuhôn nhân là 2 khái niệm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Người ta thường nói khi yêu rất dễ dàng nhưng để đi đến quyết định kết hôn thì không phải ai cũng làm được. Đám cưới và chung sống lâu dài lại là một câu chuyện rất khác. Có những giới hạn không phải con người nói vượt qua là vượt qua được. Câu chuyện của một cặp đôi dưới đây khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Người phụ nữ Celina Quinones - nhà môi giới sống tại bang Colorado, Mỹ đã chia sẻ câu chuyện có thực từ gia đình mình lên kênh Tiktok cá nhân và thu hút gần 5 triệu lượt xem. Celina cho biết, thời gian gần đây, cô vô cùng suy sụp khi phát hiện mối quan hệ của mình với chồng. 

Celina kết hôn với Joseph sau vài tháng tìm hiểu
Celina kết hôn với Joseph sau vài tháng tìm hiểu

Celina kể lại, chồng cô tên Joseph Quinones, cả hai quyết định đi đến kết hôn sau vài tháng tìm hiểu và hẹn hò. Tháng 7/2006, hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Trong quá khứ, gia đình của Celina và Joseph từng có dịp gặp mặt nhưng không ai nghĩ rằng 2 bên có quan hệ họ hàng.

Trong tiệc cưới, cặp đôi còn cảm thấy phấn khích khi bà của cả hai có khuôn mặt na ná nhau và tính cách cũng vô cùng ăn ý. Thời điểm đó, hai người chỉ nghĩ rằng đây là định mệnh để họ tìm thấy nhau và yêu nhau. 

Joseph bất ngờ nói: "Chúng tôi không hề nghĩ đến những khả năng khác. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bà của cô ấy trong các buổi họp mặt, gặp gỡ người thân trong gia đình, đám tang hay đám cưới".

Độc lạ: Cặp đôi kết hôn 10 năm mới 'bật ngửa' phát hiện mình là anh em họ - ảnh 2
Cặp đôi trải qua 10 năm chung sống bình yên trước khi phát hiện bí mật động trời
Cặp đôi trải qua 10 năm chung sống bình yên trước khi phát hiện bí mật động trời

Trải qua 10 năm hạnh phúc bên nhau, Celina và Joseph đã có 3 người con hoàn toàn khỏe mạnh. Bi kịch bắt đầu khi dạo gần đây, cặp đôi hứng thú với việc ghép cây phả hệ và xét nghiệm ADN. Kết quả khiến Celina không dám tin vào mắt mình. Sau khi nhìn thấy kết quả, Celina tự hỏi, cô và Joseph có nên tiếp tục ở bên nhau hay dừng lại để bình tâm trước cú sốc?

Suốt thời gian dài, Celina suy sụp và không dám nói rõ mọi chuyện. Cô nhớ đến việc hai người đã có 3 người con và tất cả chúng đều trong trạng thái khỏe mạnh. Hai đứa con trai lần lượt 15 tuổi và 13 tuổi cùng một cô con gái 10 tuổi đều sinh hoạt bình thường. 

Joseph động viên Celina đừng nên bận tâm những vấn đề đó
Joseph động viên Celina đừng nên bận tâm những vấn đề đó

Sau đó, Celina quyết định nói chuyện rõ ràng với Joseph để xin lời khuyên. Cô nhận được sự an ủi từ chồng. Người đàn ông tuy có ngỡ ngàng nhưng rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh. Anh nói: "Em yêu, đừng lo lắng. Đây không phải vấn đề to tát. Chỉ cần gạt nó ra khỏi đầu và đừng nghĩ về nó nữa".

Celina không được lạc quan như thế, cô tự hỏi mình có nên ly hôn không vì cô cảm thấy tội lỗi. Tuy vậy, lời động viên của Joseph có tác dụng lớn với cô. Người phụ nữ suy nghĩ cẩn thận và quyết định cô không thể làm tổn thương những đứa nhỏ, không thể tự tay phá hoại hạnh phúc gia đình.

Thậm chí họ còn có với nhau 3 người con, 2 trai và 1 gái
Thậm chí họ còn có với nhau 3 người con, 2 trai và 1 gái

Celina đã chấp nhận ngó lơ sự thật và dừng việc nghiên cứu gia phả của mình. Sau này, cô đã viết một cuốn sách ghi lại những lo âu về vấn đề trên. Celina cũng tiết lộ, thông qua kết quả xét nghiệm DNA, cô và ông xã là anh em họ từ thứ hai đến thứ bảy, chính vì vậy người họ hàng gần nhất mà họ có điểm chung là ông bà cố. 

Celina chia sẻ trên tờ People: "Tình yêu không có lỗi và nó luôn là vậy. Tôi cảm thấy tự do hơn. Có những người yêu nhau bất kể những điều xung quanh hay đối phương là ai, vậy tại sao tôi không thể yêu em họ của mình".

Cách giải quyết của Celina và Joseph vấp phải tranh cãi lớn
Cách giải quyết của Celina và Joseph vấp phải tranh cãi lớn

Nhiều netizen không đồng tình với suy nghĩ của Celina. Thậm chí, họ để rất nhiều bình luận chỉ trích cách giải quyết vấn đề của đôi vợ chồng này. Tuy nhiên, họ cũng không thể đưa ra cách giải quyết ổn thỏa hơn vì dù sao cuộc hôn nhân của cặp đôi đã bị ràng buộc bởi những đứa trẻ và nhiều thứ khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   kết hôn   anh em họ   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục