24h
Yeah1 News

Độc lạ Bình Dương: 2 thanh niên đi xe ô tô biển tứ quý cướp 100 triệu động, kết cục chạy không thoát

Thứ năm, 25/05/2023 | 09:41 (GMT+7)

Điểm giao dịch Viettel tại Bình Dương vừa xảy ra vụ cướp, mất đi số tiền 100 triệu đồng. Đáng nói, những đối tượng thực hiện hành vi này lại di chuyển đến đây bằng xe ô tô có biển số tứ quý đắt đỏ.

Lãnh đạo công an huyện Bắc Tân Uyên tỉnh Bình Dương cho biết vào chiều 24/5, cơ quan chức năng đã thành công bắt giữ 2 đối tượng vì tội danh cướp tài sản. 2 thanh niên gây án được xác định là Nguyễn Văn Bình (23 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) và Phạm Tiến Dũng (23 tuổi, ngụ Phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

2 đối tượng bị khống chế sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản
2 đối tượng bị khống chế sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản

Được biết, vào khoảng 13h20 ngày 24/5, Dũng và Bình đã di chuyển bằng chiếc ô tô Mazda có biển số BKS 51K - 033.33 tới điểm giao dịch chuyển phát bưu phẩm, chuyển và rút tiền. Đậu chiếc xe sang trọng bên ngoài xong , 2 thanh niên dùng dao đe dọa nữ nhân viên tên H (26 tuổi) tại điểm giao dịch để cuỗm số tiền rồi "cao bay xa chạy".

Rất may, chị H đã chống cự, tri hô và được người dân xung quanh hỗ trợ đuổi theo 2 tên cướp. Bình và Dũng đã bị công an thị trấn Tân Bình phối hợp cùng người dân bắt giữ cùng tang vật là số tiền 100 triệu đồng.

Số tiền được công an thu hồi
Số tiền được công an thu hồi

Với biển số đẹp thế này, chắc hẳn giá trị của chiếc ô tô trên là không hề rẻ. Tuy nhiên bước đầu, cơ quan công an xác định chiếc xe ô tô biển số "tứ quý 3" mà 2 thanh niên dùng để đi "hành nghề" đã bị làm giả. Hiện 2 thanh niên đang bị giam giữ tại Công an huyện Bắc Tân Uyên để điều tra thêm và xử lý theo quy định của pháp luật.

Chiếc xe ô tô mà 2 đối tượng di chuyển để đi cướp
Chiếc xe ô tô mà 2 đối tượng di chuyển để đi cướp

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục