24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng "xỉu ngang" khi làm kinh doanh mà có người nhắn "xin 300 triệu, anh chị trả nợ luôn giúp em"

Thứ bảy, 20/01/2024 | 10:49 (GMT+7)

Vợ chồng Đoàn Di Băng gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi mới sáng sớm có người liên hệ xin số tiền lớn để trả nợ.

Đoàn Di Băng mới đây có những chia sẻ gây chú ý về câu chuyện nhiều người liên hệ xin tiền. Nữ doanh nhân kể lại từng gặp trường hợp mới sáng sớm đã nhắn tin xin 300 triệu trả nợ, còn sẵn tiện xin luôn tiền xây nhà. Với những hoàn cảnh như thế này, Đoàn Di Băng thường không hỗ trợ vì không biết được tính chính xác.

"Mới sáng là thấy có tin nhắn: Chị ơi em thiếu nợ 300 triệu, chỉ trả nợ giúp em được không, sẵn cho em tiền xây cái nhà dưới quê cho ba mẹ, chứ nhà dột quá, rồi sẵn tiện cho luôn vốn làm lại cuộc đời.

Sáng sớm vào nhắn xin bất chấp luôn, khỏi cần biết có làm ăn được hay không" - Đoàn Di Băng chia sẻ.

Đoàn Di Băng 'xỉu ngang' khi làm kinh doanh mà có người nhắn 'xin 300 triệu, anh chị trả nợ luôn giúp em' - ảnh 1

Đoàn Di Băng kể chuyện có người liên hệ xin 300 triệu để trả nợ

Đoàn Di Băng cho biết ngày nào cũng vậy, danh sách người nhắn tin, gọi điện xin tiền rất nhiều. Tuy nhiên nếu cho hết thì không biết bao nhiêu cho xuể nên phải có chọn lọc. Đoàn Di Băng chỉ cho những trường hợp như: người lớn tuổi, trẻ nhỏ...không có khả năng lao động, chứ không phải ai xin cũng cho.

Thậm chí có những người còn kéo đến tận nhà của Đoàn Di Băng để xin tiền. Tuy nhiên vì cảm thấy an toàn của gia đình không được đảm bảo nên cô đều không hỗ trợ những người này.

Đoàn Di Băng 'xỉu ngang' khi làm kinh doanh mà có người nhắn 'xin 300 triệu, anh chị trả nợ luôn giúp em' - ảnh 2

Vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên làm từ thiện 

Vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên dành thời gian đi làm thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Thông thường cặp đôi bỏ tiền túi, không kêu gọi các nguồn đóng góp xung quanh.

Đoàn Di Băng từng khiến dân tình chú ý trong nhiều chuyến thiện nguyện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hình ảnh nữ doanh nhân này cầm tiền mặt phát cho người dân có hoàn cảnh khó khăn không còn quá xa lạ. Thậm chí có thời điểm Đoàn Di Băng muốn bán hết xe ô tô, mô tô của chồng để lấy tiền làm từ thiện.

Đoàn Di Băng 'xỉu ngang' khi làm kinh doanh mà có người nhắn 'xin 300 triệu, anh chị trả nợ luôn giúp em' - ảnh 3

Đoàn Di Băng nhiều lần gặp tình huống có người đến tận nhà xin tiền

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, từng có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật ở lĩnh vực âm nhạc. Năm 2017, cô kết hôn với ông xã là đại gia Nguyễn Quốc Vũ. Thời điểm cả hai kết hôn, nhiều cư dân mạng bất ngờ với đám cưới tiền tỷ đình đám.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục