24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng lo chu toàn tang lễ cho ông nội, tiết lộ gia đình giấu ông chuyện bà đã mất hơn 3 năm

Thứ bảy, 13/01/2024 | 10:00 (GMT+7)

Tang lễ của ông nội được Đoàn Di Băng lo liệu chu toàn, cô chia sẻ gia đình giấu ông chuyện bà đã mất 3 năm qua.

Trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng chia sẻ đã lo liệu tốt nhất cho tang lễ của ông nội. Cô mỉm cười tiễn ông về trời cùng bà, mong ông được ra đi thanh thản.

Đoàn Di Băng còn chia sẻ thêm việc gia đình giấu chuyện bà đã mất 3 năm qua không cho ông hay. Vì vậy ông dù lẫn nhưng chỉ nhớ mỗi bà, luôn hỏi bà đi viện về chưa. Khi mọi người nói rằng bà đã đi, ông rơi 2 hàng nước mắt rồi đi theo.

Đoàn Di Băng lo chu toàn tang lễ cho ông nội, tiết lộ gia đình giấu ông chuyện bà đã mất hơn 3 năm - ảnh 1

Đoàn Di Băng lo liệu chu toàn cho tang lễ của ông nội

"Con mỉm cười tiễn ông về với bà . Bà đi cũng 3 năm rồi mọi người không cho ông hay, ông lẫn nhưng chỉ nhớ mỗi bà, bả đi viện về chưa? Tết này bác sĩ không cho về à? Và khi mọi người bảo bà đã đi, ông rơi 2 hàng nước mắt…rồi ông đi theo bà. Thế là giờ nội ngoại con không còn ai. Con cũng đã cố gắng lo tốt nhất cho ông có thể ạ . Đi bình an ông nhé" - Đoàn Di Băng chia sẻ.

Cách đây vài ngày, Đoàn Di Băng thông báo gia đình nhận tin buồn khi ông nội qua đời ở tuổi 100. Ngay sau khi hay tin, Đoàn Di Băng đã tức tốc về nhà nội chịu tang.

Đoàn Di Băng lo chu toàn tang lễ cho ông nội, tiết lộ gia đình giấu ông chuyện bà đã mất hơn 3 năm - ảnh 2

Chị em Đoàn Di Băng về chịu tang ông nội

Tuy nhiên, trong giây phút cuối Di Băng buộc phải đứng ngoài cổng, không thể vào nhà nhìn mặt người thân. Theo tiết lộ từ ông xã cô nàng, lý do Di Băng phải đứng ngoài là vì không hợp tuổi với ông nội, gia đình buộc phải kiêng cữ.

Đoàn Di Băng sinh ra trong gia đình đông anh em, gia cảnh nghèo khó. Bởi hoàn cảnh như thế, cô nàng rất nỗ lực lao động để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Kể từ khi cưới chồng, Đoàn Di Băng cùng ông xã kinh doanh trên nhiều lĩnh vực và gặt hái thành công.

Đoàn Di Băng lo chu toàn tang lễ cho ông nội, tiết lộ gia đình giấu ông chuyện bà đã mất hơn 3 năm - ảnh 3

Gia đình Đoàn Di Băng nhận tin buồn dịp đầu năm 2024

Vợ chồng Đoàn Di Băng sau đó được mệnh danh là gia đình hào môn vì sở hữu khối tài sản "khủng" cũng như lối sống xa hoa, thượng lưu bậc nhất. Cô nàng nổi tiếng bởi độ chịu chơi và chịu chi khi sắm sửa đồ hiệu thẳng tay. Tuy vậy, Đoàn Di Băng cũng gây thiện cảm với công chúng vì thường xuyên làm từ thiện, giúp đời, giúp người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng  

Cùng chuyên mục