24h
Yeah1 News

Dở khóc dở cười: Đi mò cá, người đàn ông hốt hoảng khi bị cá rô chui vào họng

Thứ tư, 21/06/2023 | 16:45 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Kiên Giang bị cá rô chui tọt vào họng khi đang loay hoay mò cá. Sau đó ông phải nhập viện vì phần họng tổn thương nghiêm trọng.

Vào ngày 21/6, tại Trung tâm Y tế Huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) đã tiếp nhận trường hợp của ông T. (55 tuổi) nhập viện trong tình trạng cổ họng chảy máu không dứt. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành nội soi và gắp ra được dị vật là một con cá rô nằm sâu trong hạ họng ông T.

Dị vật là con cá rô được gắp ra khỏi họng bệnh nhân - Ảnh: Trung tâm Y tế huyện Giồng Riềng
Dị vật là con cá rô được gắp ra khỏi họng bệnh nhân - Ảnh: Trung tâm Y tế huyện Giồng Riềng

Theo lời gia đình chia sẻ, khi đang mò cá, ông T. đã phát hiện được một con cá rô và tóm lấy nó trong tay. Bất ngờ thay, con cá rô này nhảy vuột khỏi tay và rơi vào miệng ông T. lúc ông đang há miệng. Dần dần nó chui tọt xuống họng trong sự hốt hoảng của người đàn ông.

Thấy vậy, người thân ông T. đã tìm mọi cách lấy cá ra nhưng do cá rô có phần mang và vây cứng vướng vào cuống họng người đàn ông nên nó đã bị mắc kẹt trong đó. Cổ họng của ông T. chảy máu khá nhiều trước khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sự cố hy hữu đã khiến cổ họng ông T. bị tổn thương nặng nề
Sự cố hy hữu đã khiến cổ họng ông T. bị tổn thương nặng nề

Sau khi gắp được con cá ra ngoài, ông T. vẫn không ngừng đau đớn vì tổn thương để lại quá nghiêm trọng. Bác sĩ phải truyền dịch và dùng thuốc giảm đau, cầm máu liên tục để bệnh nhân nhanh chóng phục hồi. Hiện bệnh tình ông T. đã có tiến triển sau 3 ngày điều trị.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục