24h
Yeah1 News

Điện giật ở TP Hồ Chí Minh khiến hai người tử vong ngay trên mái nhà

Thứ năm, 15/06/2023 | 17:52 (GMT+7)

Hiện Công an quận Tân Bình đang điều tra hiện trường vụ việc 2 người đàn ông tử vong ngay trên mái nhà, nghi ngờ do bị điện giật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tối ngày 12/6, người dân bàng hoàng phát hiện một tiệm sửa chữa, nâng cấp xe Vespa cổ trên đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình bốc khói nghi ngút. Một số hàng xóm còn nghe tiếng nổ và mùi khét tỏa ra từ căn nhà.

Xông vào kiểm tra, người dân xung quanh mới tìm thấy hai người đàn ông bất tỉnh trên mái nhà nên đã trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cùng Công an quận Tân Bình đã lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng y tế giải cứu nạn nhân và đưa họ xuống đất cấp cứu.

Hình ảnh Cơ quan chức năng điều tra hiện trường hai người tử vong do điện giật ở tiệm sửa xe Vespa
Hình ảnh Cơ quan chức năng điều tra hiện trường hai người tử vong do điện giật ở tiệm sửa xe Vespa

Đáng tiếc thay, cả hai người đàn ông đều đã không qua khỏi. Đến ngày 13/6, Công an quận Tân Bình và các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc điện giật trong tiệm sửa xe khiến hai người tử vong này.

Qua lời kể của người dân, hai người đàn ông đã trèo lên mái tôn kiểm tra đường dây điện vào một ngày trời mưa. Không rõ tình hình lúc đó ra sao mà cả hai đã gặp phải sự cố điện giật đáng tiếc. Đến tận khuya hôm xảy ra vụ việc, lực lượng y tế mới đem được thi thể nạn nhân lên xe cứu thương và rời khỏi hiện trường.

Một trong hai nạn nhân được xác định là ông H (khoảng độ 54 tuổi), chủ cửa hàng sửa chữa xe Vespa cổ. Nạn nhân còn lại là cháu trai của ông H, chừng 30 tuổi. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra và làm rõ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục