24h
Yeah1 News

Diễn biến mới vụ cô gái mất tích 6 ngày khi về quê ăn Tết, những thông tin đáng ngờ ở khu nhà trọ

Thứ ba, 13/02/2024 | 10:03 (GMT+7)

Sự việc một cô gái 25 tuổi mất tích, gia đình không thể liên lạc được từ những ngày giáp Tết đến hiện tại khiến dư luận hoang mang.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Công an phường Tăng Nhơn Phú B tiếp nhận trình báo từ người thân của chị V.T.T (25 tuổi, ở Đồng Nai) về việc gia đình không thể liên lạc với chị từ ngày 8/2 (tức 29 Tết Giáp Thìn) cho đến nay. Cơ quan chức năng địa phương đã lập hồ sơ vụ việc, chuyển lên Công an TP.HCM Thủ Đức tiếp nhận điều tra.

Diễn biến mới vụ cô gái mất tích 6 ngày khi về quê ăn Tết, những thông tin đáng ngờ ở khu nhà trọ - ảnh 1

Cô gái 25 tuổi mất tích đáng ngờ khi chuẩn bị về quê ăn Tết 

Người nhà cho biết vào ngày 8/2, sau khi làm xong buổi cuối ở công ty thì chị T. chuẩn bị về Đồng Nai ăn Tết. Chị T. ở trọ chung với anh T. (người yêu, quê ở tỉnh Phú Yên). Anh T. đã về quê từ cách đây 1 tháng và cũng đã từng về gia đình của chị T. chơi một lần.

Những ngày vừa qua, khi hay tin chị T. mất tích, anh T. thường xuyên hỏi thăm, trao đổi tin tức với gia đình. Kể từ đó đến nay, gia đình không rõ thông tin, mất liên lạc với chị T.

Đến sáng ngày 9/2, anh T. gọi điện cho gia đình chị T. nói rằng đang nhờ người đến phòng trọ tìm thì thấy cửa đã khóa ổ khóa bên ngoài. Người đàn ông này phá khóa vào phòng nhưng không thấy chị T. đâu.

Diễn biến mới vụ cô gái mất tích 6 ngày khi về quê ăn Tết, những thông tin đáng ngờ ở khu nhà trọ - ảnh 2

Camera an ninh ghi lại hình ảnh chị T. vào thời điểm ngày 8/2, tức ngày 29 Tết Giáp Thìn khi chuẩn bị về quê ăn Tết

Trưa 9/2, gia đình chị T. cũng đến phòng trọ của chị ở TP.Thủ Đức tìm con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn. Xe máy vẫn để ở trong nhà, trên xe treo nhiều túi đồ chuẩn bị về quê.

Tuy nhiên, chiếc ba lô mà chị T. thường dùng, điện thoại, chìa khóa xe thì không có trong căn phòng. Hiện tại, gia đình chị T. vẫn đang phối hợp Công an TP.Thủ Đức để tìm tung tích của chị T., gia đình đang rất lo lắng vì 6 ngày trôi qua mà chưa tìm thấy chị T., không rõ hiện đang ở đâu khi không thể liên lạc được.

Diễn biến mới vụ cô gái mất tích 6 ngày khi về quê ăn Tết, những thông tin đáng ngờ ở khu nhà trọ - ảnh 3

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, tìm kiếm thông tin về chị T. sau nhiều ngày mất liên lạc với gia đình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục