24h
Yeah1 News

Diễn biến mới trong vụ nghi phạm ra tay với bé trai 3 tuổi ở Hà Nội vào ngày mùng 2 Tết

Thứ sáu, 16/02/2024 | 18:10 (GMT+7)

Nghi phạm bị tình nghi ra tay với bé trai 3 tuổi ở Hà Nội vào ngày mùng 2 Tết vừa qua được cơ quan điều tra xem xét tiến hành giám định tâm lý.

Thông tin liên quan đến vụ một bé trai 3 tuổi ở Hà Nội bị một thanh niên trưởng thành ra tay sát hại ngay ngày mùng 2 Tết khiến dư luận chấn động. Cụ thể, vào ngày 11/2 (nhằm ngày mùng 2 Tết Nguyên đán 2024), cơ quan chức năng xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra nạn nhân chỉ mới 3 tuổi.

Vụ việc bé trai 3 tuổi bị sát hại ở Sóc Sơn, Hà Nội ngay ngày mùng 2 Tết gây chấn động
Vụ việc bé trai 3 tuổi bị sát hại ở Sóc Sơn, Hà Nội ngay ngày mùng 2 Tết gây chấn động

Ngày 16/2, liên quan đến vụ việc bé trai 3 tuổi bị sát hại, một số thông tin cho rằng nghi phạm gây án có dấu hiệu bất thường về vấn đề tâm lý. Trước tin đồn này, lãnh đạo cơ quan chức năng cho biết để kết luận thì cần phải tiến hành giám định tâm lý cho nghi phạm.

Trước đó, công an địa phương đã khởi tố nghi phạm tội danh Giết người đối với nghi phạm ra tay sát hại bé trai 3 tuổi. Danh tính của nghi phạm đến nay vẫn chưa được công bố rộng rãi. 

Nghi phạm được cho là hàng xóm sống gần nhà của bé trai 3 tuổi
Nghi phạm được cho là hàng xóm sống gần nhà của bé trai 3 tuổi

Trước đó, ngày 11/2, cơ quan chức năng nhận được tin báo về trường hợp bé trai 3 tuổi ở thôn Lai Cách, xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng đã đến hiện trường để phong toả, bảo vệ và điều tra về vụ án. Nghi phạm bị tình nghi sát hại bé trai 3 tuổi cũng được đưa về cơ quan để hợp tác điều tra.

Cơ quan bước đầu xác định nghi phạm là người đàn ông sống gần nhà của bé trai, là hàng xóm của gia đình bé. Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra và sẽ sớm có kết luận cụ thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục