24h
Yeah1 News

Đi làm xa trở về, anh trai bàng hoàng phát hiện cảnh đau lòng của em trai trong phòng trọ

Thứ bảy, 30/09/2023 | 21:22 (GMT+7)

Trở về sau nhiều ngày đi làm ăn xa, người anh không khỏi đau lòng khi phát hiện em trai đã qua đời trong phòng trọ.

Sáng 30/9, Công an TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng gần 16h chiều ngày 29/9, một người đàn ông đi làm về đã ghé phòng trọ trên đường Nguyễn Thị Chạy (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để thăm em trai là anh V.A.K (30 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Khi đến nơi, người đàn ông gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy em trai ra mở cửa.

Đi làm xa trở về, anh trai bàng hoàng phát hiện cảnh đau lòng của em trai trong phòng trọ - ảnh 1

Dãy trọ nơi xảy ra sự việc thương tâm

Sau đó, người này cố gắng nhìn qua khe hở phòng trọ thì phát hiện bên trong có người nằm bất động, thi thể đã bắt đầu phân huỷ, bốc mùi. Ngay lập tức, người đàn ông đã trình báo cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

Nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Tại hiện trường, nạn nhân nằm nửa người bên ngoài còn nửa người (2 chân) trong phòng tắm, trên người mặc chiếc quần jean, không mặc áo. 

Được biết, người đàn ông phát hiện ra sự việc có mối quan hệ anh em với người tử vong. Theo lời khai ban đầu, đây là phòng trọ do người anh thuê lại. Mấy hôm trước người em ghé chơi rồi ở lại, còn người anh đi làm xa nhiều ngày nay mới trở về thì phát hiện vụ việc.

Đi làm xa trở về, anh trai bàng hoàng phát hiện cảnh đau lòng của em trai trong phòng trọ - ảnh 2

Người dân xung quanh bàng hoàng khi hay tin sự việc đau lòng

Công an TP Dĩ An sau đó đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Qua đời   Phòng trọ  

Cùng chuyên mục