24h
Yeah1 News

Đi đòi nợ siết nhầm xe SH, người phụ nữ bị tuyên phạt mức án nặng

Chủ nhật, 02/07/2023 | 10:27 (GMT+7)

Bị buộc tội "Cưỡng đoạt tài sản" vì siết nhầm xe khi đi đòi nợ, Phạm Thị Thu Hương và đồng bọn phải nhận án phạt tù nặng.

Câu chuyện đòi nợ với kết cục dở khóc dở cười tại Phan Thiết mới đây thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo đó, vào tháng 10-2020, bà Phạm Thị Thu Hương (45 tuổi, trú phường Phú Tài, TP Phan Thiết; biệt danh Hương "3 láo") cùng Huỳnh Văn Dưỡng, Phạm Thị Bích Xuân và 4 người khác đến nhà của chị N.T.M.M để đòi khoản nợ 200 triệu đồng.

Bà Phạm Thị Thu Hương bị bắt vì tội 'Cưỡng đoạt tài sản' do siết nhầm xe khi đi đòi nợ. Ảnh: Sưu tầm
Bà Phạm Thị Thu Hương bị bắt vì tội "Cưỡng đoạt tài sản" do siết nhầm xe khi đi đòi nợ. Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, khi đến nơi, nhóm của Hương không gặp được chị M mà chỉ thấy chị H là em dâu của M đang mang thai. Lúc này chị H đứng cạnh chiếc xe SH Mode (xe này thuộc sở hữu của H). Ngay sau đó, bà Hương bất ngờ ra lệnh cho đồng đội siết chiếc xe với lý do: "Lấy xe này về cho tao, xe này M nó sử dụng đến nhà tao...". Theo kết quả giám định của cơ quan điều tra, chiếc xe SH Mode này được định giá tài sản là 56 triệu đồng.

Chiếc SH Mode được định giá 56 triệu đồng mà bà Hương siết nhầm đã đưa bà vào vòng lao lý đầy dở khóc dở cười. Ảnh: Sưu tầm
Chiếc SH Mode được định giá 56 triệu đồng mà bà Hương siết nhầm đã đưa bà vào vòng lao lý đầy dở khóc dở cười. Ảnh: Sưu tầm

Tháng 8-2022, nhóm đòi nợ của bà Hương bị buộc tội "Cưỡng đoạt tài sản", TAND TP Phan Thiết tuyên phạt Phạm Thị Thu Hương 4 năm tù cùng 2 đồng phạm là Huỳnh Văn Dưỡng 3 năm 6 tháng tù và Phạm Thị Bích Xuân 3 năm tù. Trong suốt thời gian điều tra, bà Hương được tại ngoại vì nuôi con nhỏ. Thế nhưng, sau phiên xét xử phúc thẩm mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết xét thấy hành vi của bà Hương là cầm đầu, khởi xướng phạm tội nguy hiểm nên đã thay đổi biện pháp ngăn chặn "cấm đi khỏi nơi cư trú" thành "bắt bị can tạm giam" 4 tháng và được Viện KSND cùng cấp phê duyệt.

Ảnh: Sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đòi nợ   siết nhầm xe   xe SH Mode  

Cùng chuyên mục