24h
Yeah1 News

Đi đám cưới bạn thân, "hotgirl" tiện tay mở tủ lấy luôn 8 chỉ vàng khiến cô dâu chú rể chưng hửng

Thứ tư, 09/08/2023 | 21:17 (GMT+7)

Vì thấy cô dâu chú rể sơ hở, người bạn thân đã lấy trộm 8 chỉ vàng sau đó rời đi khỏi đám cưới. Cơ quan chức năng sau đó đã bắt được cô gái này.

Theo thông tin từ công an huyện Cẩm Thủy (tỉnh Thanh Hóa), cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ một gia đình bị mất trộm 8 chỉ vàng trong ngày cưới.

Trước đó vào ngày 28/7, Công an huyện Cẩm Thủy nhận được đơn trình báo của anh Trương Công Th. ở xã Cẩm Thạch về việc vợ chồng anh bị mất 8 chỉ vàng. Đây là số vàng quà mừng trong ngày cưới.

Sau khi vào cuộc xác minh, công an huyện Cẩm Thủy xác định thủ phạm lấy cắp số vàng trên là chị Phạm Thị Mỹ D. (24 tuổi, trú tại huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa). Theo thông tin từ cơ quan chức năng, D. là bạn thân của cô dâu, được mời đến dự đám cưới.

Đi đám cưới bạn thân, 'hotgirl' tiện tay mở tủ lấy luôn 8 chỉ vàng khiến cô dâu chú rể chưng hửng - ảnh 1

Cô gái bị tạm giữ tại cơ quan Công an sau khi lấy trộm 8 chỉ vàng trong đám cưới bạn thân (Ảnh Dân Trí)

Tại cơ quan Công an, D. thừa nhận toàn bộ hành vi. Đối tượng này cho biết sau khi ăn cỗ cưới đã vào phòng cưới của vợ chồng người bạn thân để chụp ảnh. Trong lúc đó có mở ngăn kéo bàn trang điểm thì thấy 2 chiếc chìa khoá. D. đã dùng những chìa khoá này mở cửa tủ đồ của vợ chồng cô dâu chú rể và thấy một túi nhựa màu trắng, bên trong có vàng.

Khi đó lòng tham trỗi dậy, D. đã lấy 8 chỉ vàng bỏ vào túi xách của mình sau đó rời khỏi đám cưới trở về nhà.

Hiện Công an huyện Cẩm Thủy đang tạm giữ hình sự với đối tượng D. để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Đi đám cưới bạn thân, 'hotgirl' tiện tay mở tủ lấy luôn 8 chỉ vàng khiến cô dâu chú rể chưng hửng - ảnh 2

Số lượng vàng của cô dâu chú rể bị bạn thân lấy trộm (Ảnh Dân Trí)

Cũng tại Thanh Hóa vào tháng 11/2022, một cặp cô dâu chú rể gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi được bạn thân mừng vàng giả trong đám cưới. Sau khi làm tiệc cưới xong xuôi, buổi tối về kiểm lại tiền và quà mừng thì tá hoả phát hiện một cặp nhẫn vàng được tặng là vàng giả.

Để chắc chắn, cô dâu chú rể đã mang vàng đến tiệm vàng để kiểm định và được xác nhận cặp nhẫn là vàng giả. Cặp đôi sau đó đã biết được người tặng mình món quà này là ai nhưng không muốn công khai vì còn ngại bạn bè, họ hàng. 

Đi đám cưới bạn thân, 'hotgirl' tiện tay mở tủ lấy luôn 8 chỉ vàng khiến cô dâu chú rể chưng hửng - ảnh 3

Một cặp cô dâu chú rể ở Thanh Hoá phát hiện được mừng cặp nhẫn cưới bằng vàng giả 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục