24h
Yeah1 News

Đến nhà tìm em trai sau nửa năm không liên lạc, người đàn ông chứng kiến cảnh đau lòng trong nhà vệ sinh

Thứ năm, 06/07/2023 | 22:18 (GMT+7)

Đến nhà tìm em ruột để làm thủ tục bàn giao đất, người đàn ông không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng gây ám ảnh và đau lòng thế này.

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin vào ngày 6/7, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc một người đàn ông được phát hiện qua đời trong nhà vệ sinh của một ngôi nhà trên địa bàn huyện Gò Công Đông. Đáng nói, thời điểm phát hiện sự việc, nạn nhân chỉ còn lại bộ xương. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 5/7, ông Nguyễn Phúc Thuần (53 tuổi, ngụ  xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) đã cùng với công an viên Trần Thanh Hồng (41 tuổi) đến nhà của anh Nguyễn Phúc Thạo (40 tuổi, ngụ cùng địa phương) để làm thủ tục bàn giao đất. Được biết, anh Thạo là em ruột ông Thuần nhưng đã lâu không liên lạc được. 

Đến nhà tìm em trai sau nửa năm không liên lạc, người đàn ông chứng kiến cảnh đau lòng trong nhà vệ sinh - ảnh 1

Căn nhà nơi anh Thuần đến tìm em trai và phát hiện sự việc đau lòng

Tại đây, cả hai phát hiện bên trong nhà vệ sinh của anh Thạo có một bộ xương người có đầy đủ các bộ phận. Anh Thạo và anh Hồng lập tức trình báo cơ quan công an đến kiểm tra.

Cơ quan Công an sau đó đã tiến hành điều tra, lấy mẫu giám định ADN để xác định chính xác danh tính nạn nhân. Qua điều tra ban đầu, nhiều khả năng cho thấy bộ xương nói trên là anh Thạo.

Được biết, anh Thạo sống một mình trong căn nhà trên. Từ tháng 12/2022 cho đến nay, ngôi nhà luôn bị đóng chặt cửa. Không ai liên lạc được với anh Thạo và cũng không rõ anh đi đâu cho đến khi bộ xương này được phát hiện. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tìm em trai   cư dân mạng   án mạng  

Cùng chuyên mục