24h
Yeah1 News

Để lại mảnh giấy "con xin lỗi, con không phải ăn trộm" trên cầu, học sinh lớp 9 làm điều khiến cả nhà ân hận

Thứ bảy, 15/04/2023 | 09:11 (GMT+7)

Lực lượng chức năng huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình phối hợp với chính quyền thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch triển khai tìm kiếm học sinh lớp 9 nghi nhảy cầu.

Tối 14/4, ông Phan Văn Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), cho biết các lực lượng của địa phương đang phối hợp với người dân tìm kiếm một học sinh lớp 9 nghi nhảy cầu sông Dinh để quyên sinh.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều cùng ngày, nhiều người dân địa phương phát hiện trên cầu sông Dinh, đoạn qua thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch có 1 đôi dép và mảnh giấy ghi nội dung: “Con xin lỗi, con không ăn trộm”. Mọi người nghi ngờ có học sinh nhảy cầu nghĩ quẩn nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Để lại mảnh giấy 'con xin lỗi, con không phải ăn trộm' trên cầu, học sinh lớp 9 làm điều khiến cả nhà ân hận - ảnh 1

Đôi dép

Để lại mảnh giấy 'con xin lỗi, con không phải ăn trộm' trên cầu, học sinh lớp 9 làm điều khiến cả nhà ân hận - ảnh 2

Và mảnh giấy ghi "con không ăn trộm" được để lại trên cầu khiến nhiều người hoang mang

Theo tìm hiểu của lực lượng chức năng, học sinh này khoảng 15 tuổi, trú tại tổ dân phố Truyền Thống, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch. Em đang học lớp 9, Trường Trung học Cơ sở Bắc Dinh, huyện Bố Trạch. Trước đó, do bị người thân nghi nhờ trộm cắp nên đã rất buồn lòng. Nhiều người nghi ngờ rằng sau khi viết mảnh giấy để lại cho mẹ cùng đôi dép ở trên cầu sông Dinh, em đã có hành động dại dột, khiến cả nhà phải ân hận. 

“Trên cầu có để tờ giấy lại mà không biết có nhảy cầu hay không. Cháu này có viết 1 tờ giấy để lại cho mẹ cháu ở trong đôi dép trên cầu, dép thì còn đó mà người không biết ở đâu. Bây giờ, lực lượng đang tìm kiếm, triển khai từ chiều đến giờ, điều động cả lực lượng Công an huyện và Huyện đội phối hợp với thị trấn để tìm kiếm" - ông Nguyễn Văn Thủy nói.

Để lại mảnh giấy 'con xin lỗi, con không phải ăn trộm' trên cầu, học sinh lớp 9 làm điều khiến cả nhà ân hận - ảnh 3

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm

Để lại mảnh giấy 'con xin lỗi, con không phải ăn trộm' trên cầu, học sinh lớp 9 làm điều khiến cả nhà ân hận - ảnh 4

Nhiều người dân địa phương hiếu kỳ đứng xem

Hiện tại, việc học sinh lớp 9 có nhảy cầu hay không vẫn đang trong quá trình tìm kiếm và xác thực. Ai cũng mong sẽ có phép màu xảy ra để em có thể trở về với gia đình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: học sinh  

Cùng chuyên mục