24h
Yeah1 News

Danh tính thanh niên bấm biển được ngũ quý 666.66, bán lại giá gần 250 triệu

Thứ sáu, 14/07/2023 | 18:45 (GMT+7)

Nhờ may mắn bấm được biển số ngũ quý năm số 6 cực đẹp, thanh niên này đã thành công bán được biển số với giá gần 250 triệu đồng.

Việc bấm biển số xe là một việc ngẫu nhiên và đa phần dựa vào may mắn. Tuy nhiên rất nhiều người quan niệm thích những con số đẹp, ví dụ như số lặp "tứ quý" hoặc "ngũ quý" vì đây không chỉ là con số dễ nhớ mà còn được cho là mang đến tài lộc, làm khởi sắc vận may cho người nào sở hữu chúng.

Việc bấm biển số xe là hoàn toàn ngẫu nhiên (ảnh minh họa)
Việc bấm biển số xe là hoàn toàn ngẫu nhiên (ảnh minh họa)

Vậy nên không ít trường hợp những biển số đẹp sau khi bấm được thì đã được nhiều người tranh nhau mua lại, thậm chí được "đẩy giá" lên đến tận hàng trăm triệu đồng. Như trường hợp một thanh niên ở Cà Mau mới đây bấm biển số được ngũ quý 6 đã lập tức được mua lại với giá hơn 200 triệu đồng.

Cụ thể, theo Người Lao Động, ông Lê Hoàng Phương, Chủ tịch UBND xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau xác nhận một hộ dân trên địa bàn vừa bấm được biển số "ngũ quý" 666.66 tại trụ sở công an xã. "Người dân đến xã đăng ký, bấm biển số xe cũng không nhiều lắm. Đây là lần đầu có trường hợp bấm được biển số đẹp", ông Phương cho hay.

Thanh niên may mắn bấm biển được ngũ quý 6.
Thanh niên may mắn bấm biển được ngũ quý 6.

Trước đó vào ngày 12/7, Nguyễn Nhứt Kiếm (25 tuổi; ngụ xã Tân Bằng) đến trụ sở công an xã thực hiện đăng ký, bấm biển số cho chiếc xe Wave alpha mới mua. Anh Kiếm sau đó đã may mắn bấm được BKS: 69D1 - 666.66 trước sự bất ngờ và hào hứng của nhiều người vì không phải ai cũng bấm được con số ngũ quý như thế.

Theo lời kể của Kiếm, sau thời gian dành dụm tiền, anh mua được chiếc xe máy hiệu Wave alpha với giá gần 19 triệu đồng. "Ban đầu, em nhờ bên bán xe hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ nhưng hỏi lại phải đợi tới 10 ngày. Em xin rút hồ sơ về trụ sở công an xã làm để tiện cho công việc", Kiếm chia sẻ. 

Cuối cùng, thanh niên này quyết định bán lại biển số xe hiếm sau khi được đề nghị mua lại với mức giá gần 250 triệu đồng : "Lúc ấy, em 'đứng hình' một lúc khá lâu rồi mới bình tĩnh lại. Em cũng không ngờ có nhiều người biết và hỏi mua lại xe kèm biển số với nhiều mức giá khác nhau. Cuối cùng, em quyết định bán chiếc xe biển ngũ quý với giá 235 triệu đồng và mua lại xe khác để đi làm" - Kiếm chia sẻ thêm.

Biển số hiếm đã được bán lại với giá 235 triệu đồng.
Biển số hiếm đã được bán lại với giá 235 triệu đồng.

Kiếm cho hay công việc chính là tiếp thị nên anh phải di chuyển rất nhiều nơi, xe cũ thường xuyên bị hư. Sau thời gian dành dụm, anh mua được chiếc xe máy hiệu Wave alpha với giá gần 19 triệu đồng và may mắn bấm biển được ngũ quý 6 như trên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục