24h
Yeah1 News

Danh tính nữ tiếp viên hàng không hot nhất hiện tại khi hóa Hằng Nga trên máy bay

Thứ năm, 28/09/2023 | 17:06 (GMT+7)

Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không hóa thân thành chị Hằng xinh như hoa trên chuyến bay đã "gây bão" khắp cõi mạng vì nhan sắc của nhân vật chính.

Lễ trung thu 2023 đã rất gần khi ngày mai 29/09 sẽ là ngày rằm tháng 8 âm lịch. Người dân khắp nơi cũng đang rất hào hứng trong không khí rộn ràng chuẩn bị chào đón trung thu. Nắm bắt tâm lý đó, các hãng hàng không cũng để tiếp viên hóa thân thành nhân vật chị Hằng và chú Cuội.

Hình ảnh nhan sắc 'gây sốt' của nữ tiếp viên hàng không.
Hình ảnh nhan sắc "gây sốt" của nữ tiếp viên hàng không.

Trong những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, netizen đã "rần rần" dành lời khen cho nhan sắc của chị Hằng. Nữ tiếp viên trong hình tượng Hằng Nga trên cung trăng - nhân vật gắn liền với ngày Trung thu có gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng. Những khung hình rạng rỡ của chị Hằng này cùng các hành khách trên chuyến bay cũng khiến netizen thích thú "rần rần" tìm danh tính.

Một số cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra chị Hằng này chính là nữ tiếp viên viên hàng không Phan Quế Chi. Được biết Quế Chi sinh năm 1996, ở TP.HCM và được nhiều người biết đến kể từ sau khi tham gia vào nhóm thiện nguyện "Mai táng 0 đồng" trong đợt dịch Covid 19 vào năm 2021.

Danh tính nữ tiếp viên hàng không hot nhất hiện tại khi hóa Hằng Nga trên máy bay - ảnh 2
Nhan sắc ấn tượng của Phan Quế Chi.
Nhan sắc ấn tượng của Phan Quế Chi.

Là tiếp viên hàng không lại sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng, Quế Chi được nhiều người ưu ái gọi với biệt danh "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê", "hot girl ngành hàng không", "hoa hậu ngành hàng không",... Trên trang cá nhân, có thể thấy nhan sắc của nữ tiếp viên này dù là khi làm việc hay trong những hình ảnh đời thường cũng vẫn vô cùng xuất sắc.

Danh tính nữ tiếp viên hàng không hot nhất hiện tại khi hóa Hằng Nga trên máy bay - ảnh 4

Ngoài công việc tiếp viên hàng không, sau khi được công chúng biết đến nhiều hơn, Quế Chi có cơ hội để phát triển nghề tay trái: "Hiện tại, tôi đang làm đại diện hình ảnh, quảng cáo cho một số nhãn hàng về thẩm mỹ. Tôi cũng đang lấn sân vào lĩnh vực ca hát, tham gia một số show diễn nhỏ và đi học thanh nhạc để bản thân hoàn thiện hơn". - nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp từng chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục