24h
Yeah1 News

Danh tính người đàn ông đầu trọc, mặc áo sư thầy đi vào quán nhậu là ai?

Thứ hai, 24/07/2023 | 11:33 (GMT+7)

Người đàn ông đầu trọc, mặc áo sư thầy bị công an "hỏi thăm" trong một quán nhậu khiến dư luận sôi sục. Danh tính của người tên Thích Tâm Phúc là ai?

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cạo trọc đầu, mặc trang phục của một nhà sư bước vào quán nhậu khiến dư luận xôn xao. Không những thế, sau đó, có người còn chụp được khoảnh khắc người đàn ông này bị các cán bộ công an "hỏi thăm". Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, không ít người tỏ ra vô cùng bức xúc về việc một người mặc đồ nhà sư đi vào nơi không hợp với mình.

Khuya ngày 22/7, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị trên địa bàn đã đi kiểm tra các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán nhậu. Tại một quán nhậu ở đường Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM), lực lượng công an đã đưa hàng chục người bị tình nghi sử dụng chất kích thích trái quy định, trong đó có người đàn ông cạo trọc đầu.

Hình ảnh người đàn ông cạo trọc đầu, mặc áo sư thầy bị công an 'hỏi thăm' trong quán nhậu ở TP.HCM
Hình ảnh người đàn ông cạo trọc đầu, mặc áo sư thầy bị công an "hỏi thăm" trong quán nhậu ở TP.HCM

Thông qua tìm hiểu, người đàn ông trong đoạn clip gây tranh cãi thường được cộng đồng mạng gọi với cái tên Thích Tâm Phúc. Người này thường xuất hiện với những nội dung gây lùm xùm trên mạng xã hội. Ông thường mặc trang phục của một nhà sư, cạo đầu trọc, đi khắp nơi để tìm thú vui, ăn thịt và tự xưng danh là Thích Tâm Phúc.

Sau đoạn video gây tranh cãi, Thích Tâm Phúc đã lên tiếng kể lại toàn bộ sự việc. Nguyên nhân là do một người "đệ tử" của ông tổ chức tiệc sinh nhật ở quán nhậu này nên mời ông đến chung vui. Ban đầu ông không muốn vào vì thấy mọi người đông đúc và không khí không phù hợp. Tuy nhiên, vì "đệ tử" mời nhiệt tình nên ông không thể từ chối.

Sau đó, ông lên tiếng tường thuật lại sự việc
Sau đó, ông lên tiếng tường thuật lại sự việc

Sau khi vào quán, ông được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh chung. Người đàn ông khẳng định bản thân chỉ uống nước lọc, ngồi chơi chứ không phát sinh hành động nào khác. Ngay khi tiến hành kiểm tra nhanh, cơ quan chức năng tiết lộ người đàn ông này hoàn toàn âm tính với chất kích thích nên được thả về sau đó.

Người đàn ông thường gây xôn xao với những nội dung tranh cãi
Người đàn ông thường gây xôn xao với những nội dung tranh cãi

Được biết, Thích Tâm Phúc tên thật là Nguyễn Minh Phúc (SN 1981, trú tại huyện Củ Chi, TP.HCM). Theo lời kể, Nguyễn Minh Phúc được gửi vào chùa do hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có điều kiện chăm sóc. Trong thời gian gần đây, người đàn ông cạo trọc đầu thường gây tranh cãi với những nội dung không hay. Trước vấn đề trên, Thượng tọa của chùa Hoàng Pháp (huyện Hóc Môn, TP.HCM) khẳng định: "Danh xưng Thích Tâm Phúc là do người này tự đặt, tự xuống tóc và không phải tu sĩ của Phật giáo".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục