24h
Yeah1 News

Danh tính người đàn ông bấm được biển số tứ quý 1 cách ngẫu nhiên: Cả phòng phải vỗ tay bái phục

Thứ năm, 15/06/2023 | 08:36 (GMT+7)

Người đàn ông ở Nghệ An bốc được biển số tứ quý VIP mà ai cũng phải mơ ước. Chứng kiến sự may mắn của anh, tất cả mọi người ở đấy đều bái phục.

Bốc được biển số đẹp là ước mơ của bất kỳ một chủ xe nào. Việc sở hữu 2 đến 3 con số giống như đã là rất hiếm gặp. Ấy vậy mà nguòi đàn ông tại Nghệ An lại có thể bốc trúng biển số tứ quý một cách ngẫu nhiên. Theo đó, có một người đàn ông đã đến bộ phận đăng ký của phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An để hoàn thành thủ tục đăng ký cho chiếc xe KIA Sonet màu trắng.

Đáng nói tại đây, anh đã bất ngờ bấm được biển "tứ quý 9". Sau khi hoàn thành hết thủ tục, người này đã vào khu vực bấm biển số ngẫu nhiên trên máy tính và bấm được biển số 37A-999.99. Đây có thể được xem là 5 con số "VIP" nhất tỉnh Nghệ An.

Những người chứng kiến màn bấm biển số này đều phải ngỡ ngàng trước độ may mắn của người đàn ông (Ảnh minh hoạ)
Những người chứng kiến màn bấm biển số này đều phải ngỡ ngàng trước độ may mắn của người đàn ông (Ảnh minh hoạ)

Ngay khi bấm xong, cả phòng phải vỗ tay trong kinh ngạc vì quá nể phục độ may mắn của người đàn ông này. Nhiều người cho rằng, với biển kiểm soát có 5 số 9, chiếc xe của anh có thể được tăng giá trị lên rất nhiều lần.

Được biết, người đàn ông có "bàn tay vàng trong làng bấm biển" này là anh T.H.T. Anh T sinh năm 1971, trú tại thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Đây cũng là con số cuối cùng của 37A-999.00 đến 37A-999.99. Sau khi kết thúc con số này, tỉnh sẽ chuyển sang đăng ký biển chữ mới là 37K.

Người đàn ông bốc được biển số xe cực đẹp mà ai cũng phải ao ước
Người đàn ông bốc được biển số xe cực đẹp mà ai cũng phải ao ước

Thực tế, có rất nhiều người giàu còn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một biển số đẹp. Bởi lẽ, việc sở hữu những biển số đặc biệt được tin là sẽ mang đến tài lộc. Bên cạnh đó, nó cũng phần nào khẳng định được vị thế và độ giàu có của chủ nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục