24h
Yeah1 News

Danh tính kẻ "giở trò" với nữ chủ shop quần áo tại Vĩnh Phúc

Thứ hai, 08/05/2023 | 09:28 (GMT+7)

Đối tượng giở trò đồi bại với một cô gái trong shop quần áo ở Vĩnh Phúc hiện đã bị bắt giữ để điều tra.

Cụ thể, theo ZingNews, Công an huyện Bình Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Văn Cương về hành vi hiếp dâm. Trước đó, vào khoảng 23h35 ngày 5/5, đối tượng Cương sau khi uống bia đã đi qua một cửa hàng buôn bán quần áo ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên.

Lúc này, đối tượng thấy chị Đ.T.H (SN 1986, ở huyện Bình Xuyên) là chủ quán thời trang đang thử đồ, trong tiệm không còn ai khác thì đã nảy sinh ý định hiếp dâm đối với nạn nhân. Hắn cầm theo con dao dài khoảng 32cm tiến vào cửa hàng, dùng dao để khống chế buộc chị H. phải quan hệ tình dục.

Camera ghi lại cảnh chị H. bị đối tượng Cương tấn công trong shop quần áo. (Ảnh từ camera)
Camera ghi lại cảnh chị H. bị đối tượng Cương tấn công trong shop quần áo. (Ảnh từ camera)

Chị H. vì lo sợ hắn ra tay gây nguy hiểm đến tính mạng nên giả vờ đồng ý. Đợi lúc đối tượng lơ là, buông lỏng sự chú ý và chưa thực hiện được hành vi quan hệ thì chị H. nhanh chóng giật lấy con dao trên tay Cương. Sau đó, chị H. cũng chạy nhanh ra ngoài hô hoán. Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh nhanh chóng đến giúp đỡ. Đối tượng Cương lúc này muốn bỏ chạy nhưng đã bị người dân giữ lại, giao cho cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Cũng theo thông tin t Zing News , nạn nhân may mắn không bị thương. Liên quan đến danh tính của đối tượng tấn công chị H., phía lãnh đạo thị trấn cho biết nghi phạm không phải người địa phương. Người này đang bị Công an huyện Bình Xuyên tạm giữ. Quá trình làm việc với cơ quan điều tra, nghi phạm Cương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Nghi phạm Cương đã bị bắt giữ sau đó (Ảnh: VietNamNet)
Nghi phạm Cương đã bị bắt giữ sau đó (Ảnh: VietNamNet)

Lãnh đạo địa phương thông tin về đối tượng "giở trò đồi bại" với chủ shop quần áo

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Kim Long, trước đó Cương đã nhiều lần gây mất an ninh trật tự. Do tính tình không được bình thường, nên thi thoảng Cương còn nổi nóng và đánh cả bố, mẹ. Dù vậy nhưng gia đình Cương cũng rất bất ngờ khi anh ta lại hành động như vậy với nữ chủ shop quần áo.

Lãnh đạo UBND thị trấn Kim Long cũng bác bỏ thông tin Cương và nữ chủ shop quần áo từng có quan hệ yêu đương.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục