24h
Yeah1 News

Đang tập đi xe máy, người phụ nữ bất ngờ lao vào cổng trường rồi "đăng xuất"

Thứ sáu, 21/07/2023 | 10:33 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra khi một người phụ nữ bất ngờ tông vào cổng trường học khi đang tập lái xe khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

Những người tập đi xe máy đều được nhắc nhở phải tuân thủ đúng theo luật giao thông, đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn thế nhưng người phụ nữ dưới đây lại không tuân thủ theo khiến xảy ra thảm kịch khi gặp sự cố trong lúc tập xe.

Cụ thể, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại cảnh một người phụ nữ bất ngờ lái xe lao vào cổng trường. Công an huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận trên địa bàn thị trấn Quán Lào xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 16/7, tại khu 5, thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, chị Đ.T.N (sinh năm 1968, ngụ ở xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đang điều khiển xe máy BKS 36N6 -4017 chở theo anh Tr.V.B (sinh năm 1974, ngụ ở thị trấn Quán Lào) thì bất ngờ lao thẳng vào cổng trường PTTH Yên Định 1.

Vụ tai nạn giao thông đã khiến hai người bị thương. Trong đó, chị Đ.T.N mặc dù đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, anh Tr.V.B ngồi phía sau hướng dẫn cho chị Đ.T.N (là chị vợ của anh B) tập đi xe máy. Cả hai chủ quan không đội mũ bảo hiểm, khi đi đến đoạn đường cua thì chị N mất lái lao thẳng vào cổng trường học dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc.

Hình ảnh camera ghi lại cảnh cả hai không đội mũ bảo hiểm.
Hình ảnh camera ghi lại cảnh cả hai không đội mũ bảo hiểm.

Lực lượng chức năng huyện Yên Định sau khi nhận được tin báo thì đã lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Một số bình luận của netizen về vụ việc:

Xem clip thì mới thấy chủ quan. Không đội mũ bảo hiểm thì có ngã bình thường cũng bị thương chứ nói gì đến vặn nhầm tay ga

Tập chỗ rộng rãi như sân vận động thì không tập, lại đi tập ở ngoài đường để rồi gây nguy hiểm cho chính bản thân

Đấy không chủ quan không đội mũ bảo hiểm được đâu, an toàn là trên hết mà

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục