24h
Yeah1 News

Đang dừng đèn đỏ thì nghe tiếng "ầm", xe bồn ở TP.HCM ào tới lùa hàng loạt xe máy

Thứ ba, 27/06/2023 | 13:30 (GMT+7)

Nhiều xe máy đang đỗ chờ đèn đỏ trên đường thì bất ngờ nghe tiếng động lớn, sau đó, một chiếc xe bồn lao tới cuốn theo nhiều xe máy nằm hỗn loạn dưới đường.

Thông tin liên quan đến vụ xe bồn tông ngã một loạt xe máy trên địa bàn TP.HCM vào sáng nay khiến dư luận xôn xao. Theo đó, vào khoảng 8h00 sáng ngày 27/6, đội Cảnh sát giao thông An Lạc, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM đã nhận được tin báo về vụ tai nạn của xe bồn và đến hiện trường làm rõ sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn xe bồn ở huyện Bình Chánh (TP.HCM) vào sáng nay
Hiện trường vụ tai nạn xe bồn ở huyện Bình Chánh (TP.HCM) vào sáng nay

Những người may mắn thoát nạn kể rằng, sáng sớm hôm nay, khi đang đang đỗ xe chờ đèn đỏ trên tuyến đường Võ Trần Chí (huyện Bình Chánh, TP.HCM), họ bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn. Một chiếc xe bồn trộn bê tông mang BKS 62H-011.76 lưu thông theo hướng từ đường Võ Trần Chí ra Quốc lộ 1 lao đến với tốc độ rất nhanh.

Xe máy bị hư hỏng được dắt vào lề đường
Xe máy bị hư hỏng được dắt vào lề đường

Ngay lập tức, nhiều xe máy không kịp phản ứng đã bị xe bồn lùa thẳng về phía trước. Tại hiện trường, có nhiều xe máy bị hư hỏng nặng, ngã khắp nơi dưới đường. Có 3 người bị thương nặng được đưa lên xe cứu thương chở vào bệnh viện cấp cứu. Hiện trường ngổn ngang, hỗn loạn khiến ai cũng bàng hoàng.

"Tôi nghe tiếng ầm ầm ở phía sau nên lập tức vứt xe bỏ chạy. Lúc đó hiện trường hỗn loạn lắm, có 3 người bị thương được xe cấp cứu chở vào bệnh viện", 1 nhân chứng may mắn thoát khỏi vụ tai nạn tường thuận lại tình cảnh khi xảy ra vụ việc.

3 chiếc xe bị xe bồn cán qua đều bẹp nát
3 chiếc xe bị xe bồn cán qua đều bẹp nát

Sau khi công an đến hiện trường điều tra, họ phát hiện trên đường có nhiều mảnh vỡ của xe máy bị tông trúng. Trong đó, khoảng 3 chiếc xe máy bị xe bồn cán qua làm biến dạng nghiêm trọng. Dải phân cách 5 mét bằng thép cũng bị đâm trúng và hư hỏng.

Khoảng 10h00 sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được công an giải quyết ổn thỏa. Những người liên quan được hỏi chuyện điều tra và xử lý sau khi có kết quả kỹ càng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe bồn   xe máy   dừng đèn đỏ   Tai nạn   TPHCM  

Cùng chuyên mục