24h
Yeah1 News

Cô gái 19 tuổi ra đi mãi mãi, người yêu đi cùng bị trọng thương

Thứ tư, 21/06/2023 | 10:36 (GMT+7)

Sau khi nhìn thấy đôi nam nữ nằm bất động giữa đường, người dân báo cho công an đến hiện trường nhưng cô gái 19 tuổi đã không qua khỏi, người nam được đưa đi cấp cứu.

Thông tin liên quan đến vụ việc của một đôi nam nữ được phát hiện nằm bất động giữa đường vào tối ngày 20/6 khiến dư luận hoang mang. Khoảng 21h30 phút, sau khi nhận được tin báo từ người dân, công an TP. Dĩ An (Bình Dương) đã lập tức có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cụ thể, 2 người gặp nạn là một đôi nam nữ đi trên xe máy. Người nam bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, người nữ 19 tuổi đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác nhận là B.D.T.M. (ngụ Đồng Nai), còn người nam là N.N.H. (23 tuổi, phụ P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM).

Đôi nam nữ nằm bất động giữa đường, người nam trọng thương còn người nữ thì tử vong (Ảnh: Thanh Niên)
Đôi nam nữ nằm bất động giữa đường, người nam trọng thương còn người nữ thì tử vong (Ảnh: Thanh Niên)

Trước đó, vào lúc 19h20 phút, người dân địa phương đang lưu thông trên tỉnh lộ 743 hướng từ quốc lộ 1 đi đường Mỹ Phước - Tân Vạn, khi đến ngã tư 550 (TP. Dĩ An) thì phát hiện một đôi nam nữ nằm bất tỉnh bên cạnh chiếc xe máy hiệu Winner. Vị trí đôi nam nữ gặp nạn nằm bên hông cầu vượt 550.

Công an đến hiện trường xử lý vụ việc (Ảnh: Thanh Niên)
Công an đến hiện trường xử lý vụ việc (Ảnh: Thanh Niên)

Khi công an đến hiện trường, họ phát hiện có 2 chiếc nón bảo hiểm, vật dụng cá nhân của 2 nạn nhân vung vãi khắp nơi. Chiếc xe máy nằm giữa đường không bị hư hỏng nhiều. Trên xe máy có treo một túi trái cây, mặt đường có vết cày ngắn.

Sau khi được thông tin, gia đình người nam và đồng nghiệp của người nữ đã có mặt tại hiện trường. Theo lời khai, chị M. và anh H. vốn là người yêu của nhau. Chị M. làm công nhân tại TP. Dĩ An. Ngày xảy ra chuyện, chị M. xin nghỉ phép cùng anh M. đi làm CCCD tại tỉnh Đồng Nai.

Toàn cảnh chiếc xe máy nằm giữa đường, không bị hư hỏng nhiều (Ảnh: Công An)
Toàn cảnh chiếc xe máy nằm giữa đường, không bị hư hỏng nhiều (Ảnh: Công An)

Hiện, cơ quan chức năng đã tiến hành làm thủ tục điều tra vụ việc. Mọi chuyện chờ đến khi nam nạn nhân tỉnh lại mới có thể lấy lời khai ban đầu. Về chị M., thi thể của chị đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đôi nam nữ   Bình Dương   Tai nạn  

Cùng chuyên mục