24h
Yeah1 News

Đang dẫn sóng trực tiếp, bình luận viên thể thao bất ngờ loạng choạng rồi ngất xỉu khiến CĐM hoang mang

Thứ ba, 25/07/2023 | 17:23 (GMT+7)

Một bình luận viên thể thao 54 tuổi vừa khiến tất cả mọi người hốt hoảng khi bất ngờ ngất xỉu trong lúc dẫn sóng trực tiếp trước trận đấu.

Vừa qua, trước trận giao hữu giữa CLB AC Milan và Real Madrid, một sự cố hy hữu ngay trên sân vận động Rose Bowl đã xảy ra. Cụ thể, bình luận viên thể thao tên Shaka Hislop (54 tuổi) của kênh ESPN đột nhiên loạng choạng rồi ngất xỉu ngay trên sóng trực tiếp khiến người theo dõi không khỏi hoang mang và lo lắng.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, ngay khi vừa ngã gục trên sân cỏ, Shaka Hislop đã được các nhân viên y tế nhanh chóng kiểm tra và chăm sóc sức khỏe tại chỗ. Không chỉ khán giả mà cả người bạn dẫn Dan Thomas cũng vô cùng bối rối trước ống kính đang được phát trực tiếp.

Ngay sau đó, bản tin lập tức tạm dừng để xử lý sự việc ổn thỏa. Bình luận viên Dan Thomas cũng không quên trấn an khán giả của kênh ESPN rằng Shaka Hislop vẫn ổn và đã dần hồi phục thể trạng trở lại. “Anh ấy vẫn tỉnh táo và đã có thể nói chuyện với mọi người. Tôi nghĩ anh ấy có chút xấu hổ về chuyện này. Anh ấy xin lỗi rất nhiều”, Dan Thomas chia sẻ thêm.

Dù loạng choạng và không thể đứng vững nhưng Shaka vẫn giữ tư thế và phong thái chuyên nghiệp của một bình luận viên thể thao
Dù loạng choạng và không thể đứng vững nhưng Shaka vẫn giữ tư thế và phong thái chuyên nghiệp của một bình luận viên thể thao

Người bạn dẫn của Shaka còn tiết lộ: “Anh ấy không phải là người thích để người khác phải lo lắng vì mình. Quan trọng là anh ấy vẫn tỉnh táo. Vì các bạn đã chứng kiến sự việc xảy ra trên sóng trực tiếp nên chúng tôi cũng phải thông tin thêm rằng chúng tôi đã gọi điện cho người thân của anh ấy. Mọi việc có vẻ đã ổn với anh bạn Shaka của tôi".

Được biết, Shaka Hislop từng khoác áo thủ môn của các câu lạc bộ bóng đá đình đám một thời như West Ham, Newcastle và Portsmouth. Anh đã chính thức giải nghệ từ năm 2007 và rẽ hướng sang làm một bình luận viên trên các chuyên trang về thể thao. Qua sự việc trên, vô vàn người hâm mộ đã để lại những bình luận hỏi thăm và mong sớm gặp lại Shaka trên các bản tin kế tiếp.

Shaka Hislop từng đảm nhận vị trí thủ môn tại một số câu lạc bộ bóng đá có tiếng trước khi giải nghệ vào năm 2007
Shaka Hislop từng đảm nhận vị trí thủ môn tại một số câu lạc bộ bóng đá có tiếng trước khi giải nghệ vào năm 2007

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục