24h
Yeah1 News

Đang đám cưới vui vẻ, chú rể lăn đùng ra đất, cô dâu hóa góa phụ chỉ trong 10 phút

Thứ hai, 26/06/2023 | 17:17 (GMT+7)

Đám cưới phút chốc hóa thành đám tang khi chú rể đang vui vẻ nhận lời chúc mừng thì bất ngờ lăn đùng ra đất. Lúc được đưa vào bệnh viện đã muộn màng.

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất cuộc đời của mỗi người. Chính vì vậy trước khi kết hôn, ai cũng mong muốn hôn lễ của mình được diễn ra chỉn chu, thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, có những đám cưới hạnh phúc thì cũng có những hôn lễ bất hạnh. Tương tự như câu chuyện mới đây khiến nhiều người thổn thức khi từ một đám cưới, phút chốc biến thành đám tang.

Bất kỳ ai cũng mong muốn đám cưới của mình diễn ra trọn vẹn, hạnh phúc (Ảnh minh họa)
Bất kỳ ai cũng mong muốn đám cưới của mình diễn ra trọn vẹn, hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Kênh KCCI-TV của Mỹ đã đưa tin về một hôn lễ với cái kết buồn làm bao người thương tiếc. Theo đó, vào ngày 19/6, chú rể tên Toraze Davis (48 tuổi) và cô dâu Johnnie Mae Davis đã tổ chức đám cưới tại bang Nebraska (Mỹ) trong sự chứng kiến, chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè, khán giả. 

Tuy nhiên, bi kịch ập đến ngay sau đó khi cô dâu chú rể bước ra ngoài nhà thờ để chụp ảnh. Chỉ khoảng 10 phút, chú rể Toraze đã đột ngột lăn đùng ra đất bất tỉnh trong sự hoang mang, ngỡ ngàng của mọi người. 

Hình ảnh chú rể Toraze vui vẻ trong hôn lễ trước khi gặp chuyện thương tâm
Hình ảnh chú rể Toraze vui vẻ trong hôn lễ trước khi gặp chuyện thương tâm

Chú rể Toraze được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng các bác sĩ đều lắc đầu chịu thua. Nguyên nhân tử vong được xác định là do tim bất ngờ ngừng đập, không cấp cứu kịp thời nên hậu quả đau thương.

Cô dâu Johnnie Mae vốn dĩ có thể trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất ngày hôm đó, phút chốc trở thành góa phụ khi còn chưa kịp hưởng trọn vẹn tình yêu và đám cưới của mình.

Sau sự việc, người bạn của gia đình chú rể Toraze chia sẻ: "Chúng tôi đứng chờ phía bên trong nhà thờ. Nó vốn dĩ là một hôn lễ vui vẻ, hạnh phúc. Thế nhưng Toraze lại gặp sự cố về y khoa và không qua khỏi. Mọi chuyện chỉ diễn ra trong vòng vài giây".

Một khách mời là bạn thân của cô dâu - Mocica Miller cho biết: "Tôi nhớ như in cái ngày hạnh phúc đó, là ngày vui vẻ nhất cuộc đời Toraze . Tôi có thể nhìn thấy nụ cười mãn nguyện trên khuôn mặt anh ấy, tôi biết rõ anh ấy đã sung sướng thế nào".

Cô dâu Johnnie Mae mất đi cả cha lẫn chồng chỉ trong thời gian ngắn
Cô dâu Johnnie Mae mất đi cả cha lẫn chồng chỉ trong thời gian ngắn

Được biết, cô dâu Johnnie Mae mới là người đau khổ nhất. Cách hôn lễ không lâu, cô vừa trải qua nỗi đau mất cha - người thân yêu nhất cuộc đời. Những tưởng sau khi kết hôn, Johnnie Mae sẽ có cuộc sống vô ưu vô lo bên cạnh chàng trai định mệnh của cuộc đời. Tuy nhiên, một lần nữa số phận nghiệt ngã đã cướp mất hạnh phúc đã nằm trong bàn tay của Johnnie Mae. Cô đau đớn khi mất đi 2 người đàn ông thân thiết chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   chú rể   cô dâu   góa phụ  

Cùng chuyên mục