24h
Yeah1 News

Đang đám cưới, 2 nhóm thanh niên ập vào rượt đuổi như phim khiến cô dâu chú rể bỏ chạy tán loạn

Thứ sáu, 19/05/2023 | 13:47 (GMT+7)

Nhiều thực khách đi đám cưới hoang mang, lo lắng, bỏ chạy tán loạn khi bất ngờ thấy 2 nhóm thanh niên mang theo hung khí rượt đuổi nhau trong nhà hàng.

Thông tin liên quan đến một nhóm người mang theo hung khí ra tay truy sát nhau trong một nhà hàng tiệc cưới ở TP.HCM thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, vào ngày 19/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 11 (TP.HCM) đã điều tra về việc có 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn gay gắt, thậm chí là đuổi đánh nhau khiến người dân xung quanh hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 18/5, trong một nhà hàng tiệc cưới ở quận 11, TP.HCM, 2 nhóm thanh niên khoảng 10 người mang theo vũ khí như cây chĩa cùng những vật sắt, dài đuổi đánh nhau không ngừng trong nhà hàng Water Park. Thậm chí, các nghi can còn đập phá cửa kính khiến vật dụng trong nhà hàng bị hư hỏng nặng.

Hai nhóm thanh niên mang theo vũ khí rượt đuổi trong tiệc cưới
Hai nhóm thanh niên mang theo vũ khí rượt đuổi trong tiệc cưới

Được biết, thời điểm đó trong nhà hàng đang có một đám cưới được tổ chức. Cô dâu chú rể cùng khách mời và nhân viên nhà hàng đều không ngừng la hét, bỏ chạy tán loạn khi chứng kiến màn rượt đuổi nghẹt thở không khác gì trong phim của 2 nhóm đối tượng kể trên.

Khách dự tiệc hoảng loạn bỏ chạy
Khách dự tiệc hoảng loạn bỏ chạy

Ngay sau đó, lực lượng công an khu vực đã nhận được tin báo về vụ việc và tức tốc cho người đến hiện trường giải quyết. Tại đây, công an bắt giữ 5 người và truy xét thêm một số nghi can đang lẩn trốn.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng bị bắt giữ cho biết 2 nhóm có mâu thuẫn từ trước do liên quan đến vấn đề tiền bạc. Khi gặp nhau tại nhà hàng kể trên, các nghi can đã cầm theo hung khí được chuẩn bị sẵn từ trước để gây án.

Cửa kính cũng bị đập vỡ
Cửa kính cũng bị đập vỡ

Đại diện phía nhà hàng cho biết, hiện cơ quan chức năng đã tiếp nhận hồ sơ và đang trong quá trình điều tra giải quyết nên không thể cung cấp thêm thông tin. Về vấn đề thiệt hại, nhà hàng ước tính nhiều bàn ghế bị hư hỏng, tấm cửa kính bên ngoài cũng bị vỡ nát.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục