24h
Yeah1 News

Đăng clip xúc phạm Công an, một Tiktoker bị phạt 7,5 triệu đồng

Thứ năm, 13/07/2023 | 11:04 (GMT+7)

Một TikToker bị mời lên cơ quan công an để xử phạt hành chính về hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín, xúc phạm danh dự đối với lực lượng Công an.

Vừa qua, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 12/7 vừa ra thông báo quyết định xử phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng đối với một TikToker đăng tải video bịa đặt, sai sự thật gây ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan công an.

Cụ thể, ngày 21/6, công an thị xã Phú Mỹ phát hiện một tài khoản TikTok có tên "X.P" đã đăng tải đoạn clip liên quan đến công an thị xã, nhưng với nội dung sai sự thật. Người này vu khống công an thị xã đã tham gia hỗ trợ thi công dự án "Bãi Container và dịch vụ cảng Lưu Nguyên, Cái Mép, phường Phước Hòa".

Tiktoker tên 'X.P' (áo đen chấm bi) làm việc cùng cơ quan Công an - Ảnh: CACC
Tiktoker tên "X.P" (áo đen chấm bi) làm việc cùng cơ quan Công an - Ảnh: CACC

Công an đã xác minh và xác định Tiktoker tên "X.P" này chính là bà P.T.Y.X. (thường trú tại TP.HCM). Theo đó, đoạn video mà bà X đăng tải đã có hành vi bịa đặt, vu khống cho Công an thị xã cướp đất của người dân. 

Đoạn video đã được lan truyền chóng mặt và nhận được sự thu hút rất lớn, chỉ sau 1 ngày đăng tải đoạn video đã đạt ngưỡng 1,3 triệu lượt xem. Đi kèm với đó là rất nhiều lượt bình luận trái chiều, đồng tình với người đăng tải nội dung để xúc phạm uy tín của cơ quan công an.

Tại buổi làm việc với công an thị xã vào ngày 11/7, bà X đã nhận thức được hành vi sai trái, đồng thời hứa sẽ đăng bài đính chính và cam kết không tái phạm lỗi lầm nói trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   Công an   xúc phạm  

Cùng chuyên mục