24h
Yeah1 News

Dẫn theo chàng trai vừa mới quen vài ngày cùng đi thi "Ai là triệu phú", cô gái nhận cái kết đắng?

Thứ sáu, 25/08/2023 | 16:41 (GMT+7)

Phần thi của một cô gái trên "Ai là triệu phú" mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen, nhất là khi cô giới thiệu người đi cùng mình đến trường quay.

"Ai là triệu phú" là chương trình không còn xa lạ với nhiều người. Trong tập mới nhất, phần thi của cô gái tên Hương Trúc đã thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, Hương Trúc đã có màn giới thiệu khiến MC Đinh Tiến Dũng (hay còn gọi là Giáo sư Xoay) cũng không khỏi bất ngờ. Cô gái quê Quảng Ninh tiết lộ lý do mình tham gia chương trình này là vì muốn được lên tivi để kiếm người yêu: “Em muốn lên hình xinh đẹp để kiếm người yêu”. Nghe thế, nam MC thốt lên: “Có cả phần này luôn à?”.

Cô gái tiết lộ muốn lên tivi để kiếm người yêu.
Cô gái tiết lộ muốn lên tivi để kiếm người yêu.

Nam MC cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi cô gái có vẻ ngoài xinh xắn, hoạt ngôn vẫn độc thân. Hương Trúc trả lời: “Em không phải bận rộn vì công việc mà vì dành nhiều thời gian cho bản thân, như học tập, luyện tập thể thao... Cũng có thể vì em chưa tìm được người nào thật sự phù hợp với mình”.

Giới thiệu thêm về bản thân, Hương Trúc cho biết mình 26 tuổi, hiện đang vừa làm việc ở ngân hàng vừa đang học Thạc sĩ tại Học viện tài chính. Nói về lý do lên tivi để tìm người yêu, cô hài hước bảo bản thân không vội nhưng mẹ ruột “hơi lo”. Vì thế, cô muốn tham gia “Ai là triệu phú” vừa để gia đình thấy mình trên TV vừa để “kiếm người yêu”.

Điều đặc biệt hơn nữa là Hương Trúc tiết lộ người bạn đồng hành cùng mình tham gia chương trình là một anh chàng cô mới quen được vài ngày. Cô gái quê Quảng Ninh cho biết cả hai gặp nhau trong vòng sơ tuyển “Ai là triệu phú”. “Anh ấy trả lời đúng nhiều câu hỏi trong bài test. Khi nói chuyện, em thấy anh rất thông thái nên đã ngỏ lời mời làm người đồng hành với mình”, người đẹp 26 tuổi kể.

Nữ thí sinh này cuối cùng phải dừng chân ở câu thứ 9.
Nữ thí sinh này cuối cùng phải dừng chân ở câu thứ 9.

Khởi động sôi nổi là vậy nhưng phần thi của Hương Trúc lại không mấy thuận lợi khi cô gái này liên tục gặp những câu hỏi khó. Một số dân mạng cho rằng, các câu hỏi đặt ra cho người chơi này có phần khó hơn so với những người trước. Cuối cùng, Hương Trúc phải dừng cuộc chơi ở câu số 9 và nhận về phần thưởng 2 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục