24h
Yeah1 News

Dàn cầu thủ Việt đồng loạt đăng bài chia tay HLV Troussier, riêng Quang Hải "bơ đẹp"?

Thứ tư, 27/03/2024 | 15:43 (GMT+7)

Sự im lặng của Quang Hải giữa lúc các đồng đội đồng loạt đăng đàn chia tay HLV Troussier đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau thất bại đau đớn 0-3 của Đội tuyển Việt Nam trước Đội tuyển Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng HLV Troussier đã đồng ý chấm dứt hợp đồng vào đêm 26/3. Vào sáng ngày 27/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gửi lời cảm ơn và tạm biệt đến HLV người Pháp. Liên tiếp sau đó, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng đăng lại khoảnh khắc bên vị HLV này. Anh dành lời chúc tốt đẹp cho thầy trong chặng đường tiếp theo.

Dàn cầu thủ Việt đồng loạt đăng bài chia tay HLV Troussier, riêng Quang Hải 'bơ đẹp'? - ảnh 1

Mặc dù không thể tham gia đội tuyển vì chấn thương, Quế Ngọc Hải vẫn có cơ hội làm việc cùng HLV Troussier. Anh đã gửi lời chúc sức khỏe đến HLV Troussier sau khi ông rời đội tuyển. Phạm Tuấn Hải cũng bị chấn thương và không thể tham dự trận đấu cuối cùng cùng HLV Troussier và Đội tuyển Việt Nam nhưng cũng đã đăng đàn nhắn gửi lời cảm ơn đến vị HLV này.

Dàn cầu thủ Việt đồng loạt đăng bài chia tay HLV Troussier, riêng Quang Hải 'bơ đẹp'? - ảnh 2
Bài đăng của các cầu thủ.
Bài đăng của các cầu thủ.

Mặc dù nhiều cầu thủ đã viết bài chia tay huấn luyện viên, nhưng cho đến thời điểm này, tiền vệ Quang Hải vẫn chưa có bất kỳ động thái nào sau thông tin về việc HLV Troussier dừng dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam. Mối quan hệ giữa Quang Hải và HLV Troussier đã thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt sau hai trận cuối cùng của HLV Troussier cùng Đội tuyển Việt Nam, khi Quang Hải không được ra sân một giây phút nào.

Dàn cầu thủ Việt đồng loạt đăng bài chia tay HLV Troussier, riêng Quang Hải 'bơ đẹp'? - ảnh 4

Cụ thể, tiền vệ Quang Hải phải ngồi ghế dự bị trong trận lượt về vòng loại thứ 2 của World Cup 2026 khu vực châu Á. Ngồi ghế dự bị, Quang Hải chứng kiến đội tuyển Việt Nam nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng đến hiệp thứ 2, trong lần đổi người cuối cùng, HLV Troussier vẫn không để Quang Hải có cơ hội vào sân. 

Hình ảnh nam cầu thủ ôm đầu buồn bã, lộ rõ vẻ thất vọng và tủi thân trên hàng ghế dự bị khi chứng kiến đội tuyển nước nhà thua đậm đã khiến nhiều fan bóng đá ngậm ngùi. 

Quang Hải cũng đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới.
Quang Hải cũng đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới.

Nhưng cũng có netizen cho rằng, khả năng Quang Hải im lặng và không lên tiếng là vì nam cầu thủ đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới với bà xã Chu Thanh Huyền ngay sau trận đấu chứ không có chuyện Quang Hải cố tình "bơ" HLV Troussier.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục