24h
Yeah1 News

Đám tang trong đêm của bé gái 21 tháng tuổi trong vụ bắt cóc ở Hà Nội, tiếng khóc nhói lòng

Thứ năm, 21/09/2023 | 08:24 (GMT+7)

Bé gái 21 tháng tuổi xấu số qua đời sau khi bị bắt cóc được gia đình đón về lo hậu sự ngay trong đêm. Hình ảnh nhói lòng khiến ai cũng nấc nghẹn.

Thông tin liên quan đến vụ bắt cóc một bé gái 21 tháng tuổi tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Cụ thể, chiều ngày 20/9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã tìm thấy thi thể của bé gái 21 tháng tuổi bị nghi là nạn nhân trong vụ bắt cóc tống tiền ở TP. Hà Nội. Hiện trường phát hiện bé gái là một rãnh nước thuộc xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Hình ảnh chụp lại nghi phạm trong thời điểm gây án
Hình ảnh chụp lại nghi phạm trong thời điểm gây án

Trước đó, từ chiều ngày 19/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc một người phụ nữ mặc áo khoác màu đỏ, chạy xe tay ga Honda Lead màu trắng đã bắt cóc bé gái 21 tháng tuổi đưa đi tại một khu đô thị cao cấp giáp ranh giữa huyện Gia Lâm (Hà Nội) và huyện Văn Giang (Hưng Yên).

Cô đến trường đến bé gái 21 tháng tuổi rồi bắt cóc đưa đi
Cô đến trường đến bé gái 21 tháng tuổi rồi bắt cóc đưa đi

Thông tin ban đầu cho biết, nghi phạm là người giúp việc cũ trong gia đình của bé gái. Vì tin tưởng nên gia đình đã thuê người này phụ trách đưa đón con đi học và tan trường mỗi ngày. Theo nguồn tin trên Dân Việt cho biết, cơ quan chức năng bước đầu xác nhận động cơ gây án của nghi phạm là để tống tiền. Người này yêu cầu gia đình giao số tiền 1,5 tỷ đồng rồi mới thả con tin. 

Tuy nhiên, khi gia đình đưa 350 triệu đồng thì nhận được tin phát hiện thi thể của con gái. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, gia đình đã đưa thi thể của bé gái 21 tháng tuổi về quê ở Hải Dương để lo liệu hậu sự.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của bé gái xấu số
Hiện trường nơi phát hiện thi thể của bé gái xấu số

Nửa đêm ngày 20/9, đám tang của nạn nhân trong vụ bắt cóc đã diễn ra. Không khí tang thương, đau buồn bao trùm khắp cả con phố. Tiếng khóc nhói lòng của người thân nạn nhân khiến ai cũng không nén được nước mắt.

Đám tang trong đêm của bé gái khiến ai cũng nhói lòng
Đám tang trong đêm của bé gái khiến ai cũng nhói lòng

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều suy đoán liên quan đến mối quan hệ giữa nghi phạm với gia đình, tuy nhiên, một người thân trong nhà tiết lộ, nghi phạm và gia đình bé gái không hề có hiềm khích như mọi người nghĩ. Cách đây 2 tuần, gia đình có nhờ nghi phạm phụ trách công việc đón bé vì trường cách xa nhà. Gia đình tin tưởng nghi phạm vì ngày thường cô là người có tính cách hòa đồng, luôn tỏ ra yêu thương trẻ nhỏ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục truy tìm nghi phạm để bắt giữ, đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục