24h
Yeah1 News

Đám tang chủ vựa trái cây trong vụ đuổi theo tên trộm trên cao tốc: Hàng trăm người khóc thương cả góc đường

Thứ bảy, 21/10/2023 | 21:53 (GMT+7)

Đám tang của người đàn ông xấu số trong vụ trộm tài sản trên cao tốc vừa qua gây xót xa. Được biết, ông là chủ vựa trái cây có tiếng ở Thủ Đức.

Thông tin liên quan đến vụ trộm tài sản trên đường cao tốc khiến một người đàn ông qua đời trong lúc đuổi theo 2 tên trộm khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, rạng sáng ngày 17/10, khi đi ngang đoạn đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, ông C.H.V. (SN 1972, trú tại TP. Thủ Đức) đã cho xe ô tô tấp vào lề để xuống xe đi vệ sinh. Lợi dụng lúc nạn nhân không chú ý, 2 đối tượng đi xe máy ngược chiều đã tiếp cận, 1 người trong đó băng qua đường, mở cửa xe ô tô của nạn nhân để lấy trộm tiền và vàng để trong xe.

Tên trộm nhân lúc nạn nhân đi vệ sinh đã chạy đến mở cửa xe để lấy tiền và vàng
Tên trộm nhân lúc nạn nhân đi vệ sinh đã chạy đến mở cửa xe để lấy tiền và vàng

Lúc ông C.H.V. phát hiện đã tức tốc đuổi theo. Thế nhưng không may khi đến khe hở tiếp nối giữa 2 làn đường cao tốc, nạn nhân đã sảy chân lọt xuống đoạn đường dưới. Từ camera giám sát ở hiện trường cho thấy, 2 đối tượng trộm cắp tài sản đã quay lại kiểm tra nhưng không ứng cứu nạn nhân mà leo lên xe bỏ chạy. Đến sáng, người dân trong khu vực mới phát hiện ra thi thể của ông C.H.V. thì không còn cứu vãn được nữa.

Nạn nhân phát hiện đuổi theo nhưng không may sảy chân lọt vào kẽ hở giữa 2 làn đường cao tốc
Nạn nhân phát hiện đuổi theo nhưng không may sảy chân lọt vào kẽ hở giữa 2 làn đường cao tốc
Kẽ hở chỗ nạn nhân lọt xuống đất và tử vong
Kẽ hở chỗ nạn nhân lọt xuống đất và tử vong

Công an TP.Thủ Đức nhận được tin báo đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ truy xét và bắt giữa nhóm đối tượng gây ra vụ trộm. Được biết, nhóm trộm cắp có tổng cộng 4 người. Hai người trong số đó khi nghe tin dữ về nạn nhân đã lập tức đến cơ quan công an để đầu thú. Hai đối tượng còn lại nhận số vàng đem bán và chia tiền tiêu xài. Hiện công an cũng đã bắt giữ được tất cả các đối tượng liên quan để điều tra, xác minh vụ việc. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên danh tính 4 đối tượng trộm cắp chưa được công bố.

Tang lễ của ông V. có rất đông người đến đưa tiễn
Tang lễ của ông V. có rất đông người đến đưa tiễn

Được biết, nạn nhân C.H.V. là một chủ vựa trái cây có tiếng ở chợ đầu mối khu vực TP.Thủ Đức. Gia đình ông V. đã kinh doanh mặt hàng trái cây suốt nhiều năm nay và được rất nhiều khách hàng, đối tác buôn bán, hàng xóm... nể trọng. Gia đình vô cùng thương tiếc khi nghe tin ông V. qua đời trong lúc truy đuổi tên trộm vàng và tiền của mình. 

Đám tang chủ vựa trái cây trong vụ đuổi theo tên trộm trên cao tốc: Hàng trăm người khóc thương cả góc đường - ảnh 5
Mọi người vây kín chật cả góc đường để đưa tiễn nạn nhân
Mọi người vây kín chật cả góc đường để đưa tiễn nạn nhân

Sau khi sự việc không may xảy ra, người thân đã đến làm thủ tục để đưa thi thể của ông V. về nhà lo liệu đám tang. Lễ nhập quan được tổ chức vào chiều ngày 17/10 và mới đây, lễ động quan được diễn ra vào ngày 21/10. Trên đường đưa thi hài của ông V. đi an táng, rất đông bà con trong khu chợ đến khóc thương, nói lời tiễn biệt lần cuối với nạn nhân. Trên mạng xã hội, không ít người ở xa cũng gửi lời chia buồn, động viên những người thân ở lại của nạn nhân nén nỗi đau để lo liệu đám tang chu toàn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục