24h
Yeah1 News

Đám cưới 12 ngày chú rể “tá hỏa” phát hiện vợ mình là đàn ông, liền lập tức báo cảnh sát

Thứ năm, 09/05/2024 | 10:00 (GMT+7)

Sau đám cưới, vợ liên tục tìm cách né tránh việc gần gũi chồng, chú rể hoảng hồn phát hiện vợ là đàn ông sau 12 ngày kết hôn

Hôn nhân là chuyện cả đời chính vì vậy trước khi kết hôn hầu như ai nấy cũng tìm hiểu người bạn đời thật kỹ mới tính đến việc đám cưới. Thế nhưng, câu chuyện "dở khóc dở cười" vừa qua của một chú rể gây bàn tán. Cụ thể, sau đám cưới, thanh niên thấy vợ không giao tiếp với người thân trong gia đình, không chịu gần gũi chồng nên điều tra thì tá hỏa phát hiện cô dâu là đàn ông.

Theo Mustshare News (Indonesia), anh AK (26 tuổi) ở Naringgul, Cianjur quen "cô gái'' tên Adinda qua mạng xã hội năm 2023. Hai người thường xuyên đi dạo, thi thoảng AK đưa bạn gái về gặp gia đình. Vì là người Hồi giáo, nên bạn gái anh AK diện trang phục hầu như che kín mặt. Nghĩ người yêu là người sùng đạo, ngại giao tiếp với người lạ nên AK không chút nghi ngờ.

Đám cưới 12 ngày chú rể 'tá hỏa' phát hiện vợ mình là đàn ông
Đám cưới 12 ngày chú rể "tá hỏa" phát hiện vợ mình là đàn ông

Yêu nhau được 1 năm, hai người đã quyết định kết hôn vào ngày 12/4. Đám cưới được tổ chức đơn giản tại nhà chú rể và không đăng ký hôn nhân, theo yêu cầu của cô dâu. Lúc đó, vợ anh AK nói với chồng rằng cô sống một mình do mẹ đã qua đời và cha đã rời đi, nên không có ai tham dự lễ cưới. Sau khi trở thành dâu mới, Adinda vẫn tiếp tục từ chối giao tiếp với gia đình và hàng xóm. “Cô ấy” luôn mặc đồ kín đáo và liên tục tìm cách né tránh việc gần gũi chồng.

Đám cưới 12 ngày chú rể “tá hỏa” phát hiện vợ mình là đàn ông, liền lập tức báo cảnh sát - ảnh 2

Gia đình AK lúc này bắt đầu nghi ngờ và quyết định điều tra lai lịch của cô con dâu Adinda. Cuối cùng, họ đã tìm ra gia đình thực sự của "cô dâu". Khi đến đó, họ phát hiện Adinda không phải là một cô gái mồ côi, mà cha mẹ của cô vẫn còn sống. Cha của Adinda thừa nhận con trai của mình thực sự không phải là con gái như đã được giới thiệu với gia đình chồng. Phát hiện bị lừa đảo, gia đình AK đã báo cáo cảnh báo. Người này đã bị giam tạm thời ở Naringgul .

Bripka Ridwan Taufik, người đứng đầu đơn vị điều tra cảnh sát ở Naringgul , Cianjur cho biết người đàn ông giả danh là phụ nữ với mục tiêu lừa đảo tiền bạc từ gia đình AK. Anh ta không thuộc về cộng đồng LGBT. ''Lần nào xin tiền cũng thành công đưa nên anh ta mới như vậy. Hiện thủ phạm bị truy tố với mức án 4 năm tù'', Taufik cho biết.

Theo cảnh sát, trong bức ảnh cưới, anh ta có vẻ ngoài rất giống phụ nữ, thậm chí chí cách nói chuyện của anh ta cũng không giống như đàn ông mà rất "nữ tính", điều này khiến thanh niên này dễ dàng qua mắt mọi người.

Ajah Suryana , người đứng đầu Văn phòng Tôn giáo ở quận Naringgul , cho rằng hôn nhân giữa AK và kẻ lừa đảo hoàn toàn có thể được ngăn chặn nếu chú rể tuân thủ quy định đi đăng ký kết hôn ''Nhà chức trách có thể kiểm tra và xác nhận danh tính cả hai, đặc biệt là kiểm tra giới tính qua chứng minh hoặc giấy khai sinh'', vị này nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   chú rể   đàn ông  

Cùng chuyên mục