24h
Yeah1 News

Đại gia đình ở Tây Ninh hùn tiền mua vé số liền trúng độc đắc 34 tỷ đồng, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ bảy, 15/06/2024 | 21:53 (GMT+7)

Cùng nhau góp được 8 triệu đồng để mua vé số, đại gia đình ở Tây Ninh đã may mắn trúng độc đắc 34 tỷ đồng.

Còn nhớ vào tháng 3/2024, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước hình ảnh một người phụ nữ cười tươi rói khi chụp ảnh bên chiếc xe đẩy chất đầy tiền. Trong đó, thông tin đăng tải cũng cho biết rằng một đại gia đình ở tỉnh Tây Ninh đã may mắn trúng số hơn 34 tỷ đồng. Họ vui mừng chia đều số tiền trúng số, bỏ vào bao vác về nhà.

Được biết, người phụ nữ trong bức ảnh được lan truyền là chị Lê Thị Kim Thanh (39 tuổi, tỉnh Tây Ninh). Chị Thanh là chủ một đại lý vé số ở Tây Ninh và cũng xác nhận câu chuyện trên hoàn toàn có thật. 

Đại gia đình ở Tây Ninh hùn tiền mua vé số liền trúng độc đắc 34 tỷ đồng, cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 1

Hình ảnh người phụ nữ cùng số tiền trúng số từng được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao

Chia sẻ trên báo Dân Trí, chị Lê Thị Kim Thanh cho biết chị đã trúng 14 tờ vé số giải đặc biệt trị giá 2 tỷ đồng/tờ; 126 tờ giải an ủi trị giá 50 triệu đồng/tờ. Tổng giải thưởng là 34,3 tỷ đồng, sau khi trừ thuế, gia đình chị Thanh nhận được 31 tỷ 10 triệu đồng.

Số tiền trúng thưởng sau đó đã được chia đều cho 7 anh em trong gia đình của chị Thanh, mỗi người nhận được hơn 4,4 tỷ đồng.

Thông tin trên báo Vietnamnet, chị Thanh kể lại vào ngày 28/2, đại gia đình chị đi lễ chùa ở Bình Thuận. Sau khi mọi người lễ xong, vừa bước ra cửa thì chị Thanh nhận được điện thoại của nhân viên từ cửa hàng bán lẻ, báo rằng có 6 cây nguyên vé số (mỗi cây 140 tờ) còn dư trả về. 

Đại gia đình ở Tây Ninh hùn tiền mua vé số liền trúng độc đắc 34 tỷ đồng, cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 2

Chị Thanh cùng các anh em hùng tiền được 8 triệu để mua vé số, không ngờ trúng độc đắc 34 tỷ đồng

Lúc đó, chị Thanh không hiểu sao lại cảm thấy thích thú với các dãy số đó. Thế nên, chị rủ cả nhà hùn tiền hơn 8 triệu đồng mua hết 6 cây vé số. Những anh em khác vui vẻ, đồng ý góp tiền.

Khi trên xe từ Bình Thuận về Tây Ninh, chị Thanh nhận được cuộc gọi thông báo trúng số. Biết may mắn có khoản tiền lớn, anh em chị Thanh vỡ òa, hò hét đến khàn giọng.

Cũng theo báo Vietnamnet, chồng chị Thanh là anh Trần Minh Ứng Huy (51 tuổi) cho biết, có cha mẹ kinh doanh đại lý vé số. Từ nhỏ, anh Huy đã tiếp xúc với công việc kinh doanh của gia đình. Tính đến nay, anh có hơn 30 năm kinh doanh vé số.

Đại gia đình ở Tây Ninh hùn tiền mua vé số liền trúng độc đắc 34 tỷ đồng, cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 3

Các anh em của chị Thanh chia đều số tiền, dùng bao vác về nhà

Dù đã nhiều lần trực tiếp đổi thưởng cho khách hàng trúng số độc đắc, nhưng chị Thanh chưa bao giờ chứng kiến người nào trúng nguyên 1 cây vé số (140 tờ). Lần đầu tiên có người trúng thì đó lại là gia đình chị. Dù thấy vui vì may mắn trúng số, nhưng chị Thanh cho biết bản thân không đến mức phải mất ăn mất ngủ.

Sau khi trúng số 34 tỷ đồng, chị Thanh thoải mái chia sẻ hình ảnh, thông tin lên mạng xã hội. Đặc biệt, khi nhận thưởng, gia đình chị xin nhận tiền mặt, xếp vào bao, vác về nhà. Điều khiến chị thích thú là cả nhà cùng trúng số, ai cũng hớn hở. Trong đó, cha mẹ chị có lẽ là người vui nhất.

Đại gia đình ở Tây Ninh hùn tiền mua vé số liền trúng độc đắc 34 tỷ đồng, cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 4

Chị Thanh cũng không ngờ mình lại gặp may mắn đến như vậy

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người lạ gọi điện xin vía trúng số. Chị sẵn sàng trò chuyện, hy vọng lan tỏa may mắn đến mọi người.

Hậu trúng số, đại gia đình chị Thanh tổ chức ăn uống và đi chùa trả lễ. Chị dự định dùng số tiền trúng số để làm vốn kinh doanh, đồng thời trích một phần ra làm thiện nguyện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục