24h
Yeah1 News

Đã tìm thấy tung tích của nghi phạm trong vụ cô gái tại cửa hàng thời trang ở Bắc Ninh

Thứ năm, 19/10/2023 | 10:55 (GMT+7)

Cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy nghi phạm trong vụ ra tay với cô gái trong một cửa hàng thời trang ở Bắc Ninh sau ít ngày điều tra.

Thông tin liên quan đến vụ án sát hại một cô gái trong cửa hàng thời trang ở Bắc Ninh khiến dư luận dậy sóng những ngày qua. Mới đây, lực lượng chức năng thông báo đã tìm thấy thi thể của nghi phạm ra tay với nạn nhân tại một khúc sông qua địa phận xã Kim Lan, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Cụ thể, theo nguồn tin của VTC News, sáng ngày 19/10, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh và huyện Gia Lâm đã tìm thấy thi thể của nghi phạm Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, trú xã Trung Thành, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Trước đó, sau khi gây án, nghi phạm được cho là đã nhảy xuống sông Hồng từ cầu Thanh Trì vào chiều ngày 17/10.

Hiện trường nơi cô gái trong shop thời trang ở Bắc Ninh qua đời
Hiện trường nơi cô gái trong shop thời trang ở Bắc Ninh qua đời

Được biết, chiều ngày 17/10, Nguyễn Văn Hiệp đến cửa hàng thời trang nơi mà nạn nhân N.T.P. (SN 1996, quê xã Phú Cường, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) làm việc. Sau khi nói chuyện với P., hai người xảy ra tranh cãi. Vì mâu thuẫn không thể giải quyết nên trong lúc xúc động, Hiệp đã dùng dao nhọn đâm vào người nạn nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi phát hiện mình đã gây án, Hiệp leo lên xe taxi màu xanh bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bắc Ninh cùng với phòng Cảnh sát Hình sự cũng như các cơ quan chuyên môn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thực hiện truy bắt nghi phạm.

Chiếc xe taxi của nghi phạm Nguyễn Văn Hiệp đỗ trên cầu Thanh Trì
Chiếc xe taxi của nghi phạm Nguyễn Văn Hiệp đỗ trên cầu Thanh Trì

Khoảng 16h30 phút chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh đã tìm thấy chiếc xe taxi của nghi phạm Hiệp đỗ trên cầu Thanh Trì. Trên xe tìm thấy một chiếc điện thoại di động, 1 ví da có giấy tờ tùy thân của nghi phạm. 

Dựa trên lời khai của các nhân chứng, người dân cho biết khoảng 15h40 phút chiều 17/10, một nam thanh niên lái xe taxi đỗ trên cầu Thanh Trì sau đó nhảy xuống sông Hồng để tự sát. Người này không ai khác chính là nghi phạm trong vụ giết cô gái ở cửa hàng thời trang tại Bắc Ninh.

Theo điều tra của lực lượng chức năng, nghi phạm Hiệp trước đó từng đầu tư kinh doanh nhưng vì thua lỗ mà vỡ nợ. Thời gian sau này, Hiệp xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ, ly thân với vợ và chuyển đến Bắc Ninh sinh sống bằng nghề lái xe taxi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục