24h
Yeah1 News

Đã bắt được nghi phạm bỏ trốn trong vụ người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản ở Hóc Môn

Thứ ba, 09/01/2024 | 11:15 (GMT+7)

Khoảng 10h40 sáng ngày 9/1, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm trong vụ người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản tại Hóc Môn (TP.HCM).

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, vào 10h40 ngày 9/1, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm liên quan đến án giết người xảy ra tại một ki ốt trên quốc lộ 22 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Khu vực nghi phạm bị bắt thuộc xã Lương Hòa (huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Kể từ khi gây án, nghi phạm có 3 ngày lẩn trốn trước khi bị bắt giữ.

Đã bắt được nghi phạm bỏ trốn trong vụ người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản ở Hóc Môn - ảnh 1

Đã bắt được nghi phạm vụ người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản ở Hóc Môn (Ảnh báo Pháp luật TP.HCM)

Trước đó vào sáng ngày 6/1, người dân nhìn thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc quần short, áo thun đỏ đô đi bộ lang thang trên quốc lộ 22. Khi đến khu vực xã Xuân Thới Sơn, người này mất hút. Một lúc sau, nhiều người nghe tiếng la hét thất thanh của người phụ nữ vang lên từ quán cà phê ven quốc lộ 22. 

Lúc này, họ thấy gã đàn ông vội lên chiếc xe máy mang biển số 59S2-980.98 chạy nhanh về đường Nguyễn Văn Bứa, hướng về xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, Long An.

Khi chạy đến quán cà phê kiểm tra, người dân phát hiện chị Ngô Thị Hồng Phúc (32 tuổi, nhân viên quán) nằm thoi thóp trên nền nhà với nhiều vết thương ở đầu, tay. Công an xã Xuân Thới Sơn và Công an huyện Hóc Môn đã đến khám nghiệm hiện trường, đồng thời phối hợp nhân viên y tế tức tốc đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng, chị Phúc không qua khỏi và được xác định đã tử vong ngoại viện.

Đã bắt được nghi phạm bỏ trốn trong vụ người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản ở Hóc Môn - ảnh 2

Hình ảnh về nghi phạm được ghi lại tại một quán tạp hóa khi trên đường lẩn trốn (Ảnh báo VTC News)

Đối tượng bỏ trốn trên chiếc xe máy của nạn nhân theo hướng huyện Đức Hòa về Bến Lức, tỉnh Long An. Theo tiến trình các camera trên đường tỉnh 830 thì thấy nghi phạm "mất tích" trên tuyến đường này ở khoảng khu vực xã Lương Hòa, huyện Bến Lức.

Lực lượng Công an bố trí lực lượng, phong tỏa nhiều khu vực nghi có dấu hiệu nghi phạm đang lẩn trốn để truy tìm. Sáng ngày 9/1 lực lượng chức năng vào cánh rừng rộng hơn 3ha (trên địa bàn xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An) để truy tìm nghi phạm và bắt giữ được đối tượng giết người man rợ.

Đã bắt được nghi phạm bỏ trốn trong vụ người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản ở Hóc Môn - ảnh 3

Lực lượng chức năng bố trí nhiều nhân sự để vây bắt nghi phạm trong vụ án nghiêm trọng xảy ra tại Hóc Môn (Ảnh báo Pháp luật TP.HCM)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục