24h
Yeah1 News

Cụ bà U60 sinh đôi 2 con gái, ẩn tình phía sau khiến ai cũng rơi nước mắt

Thứ năm, 18/05/2023 | 09:52 (GMT+7)

Sinh đôi 2 cô công chúa ở tuổi hơn 60, một người phụ nữ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen vì câu chuyện làm mẹ đặc biệt của mình.

Sinh con ở độ tuổi gần 40 đã là điều không dễ dàng khi nhiều chuyên gia khuyến cáo điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người mẹ lẫn em bé trong bụng. Vậy mà một người phụ nữ dưới đây lại quyết định sinh con ở tuổi 60, lại còn là sinh đôi khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Đó là trường hợp của bà Thịnh Hải Lâm - 1 bà cụ 73 tuổi ở An Huy, Trung Quốc. Bà được xem là một người mẹ đặc biệt khi dù hiện tại đã là U80 nhưng 2 cô con gái chỉ vừa 13 tuổi. Bởi hơn 10 năm trước, ở tuổi hơn 60, bà Lâm đã quyết định sinh một cặp sinh đôi 2 cô con gái trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Bà Lâm sinh đôi ở tuổi hơn 60 khiến nhiều người bất ngờ.
Bà Lâm sinh đôi ở tuổi hơn 60 khiến nhiều người bất ngờ.

Thế nhưng khi biết câu chuyện thực sự phía sau thì nhiều người phải rơi nước mắt. Theo đó, bà Lâm và chồng vốn cũng có 1 cô con gái. Đó là đứa con duy nhất của 2 người, cũng đã trưởng thành và lấy chồng. Thế nhưng cả con gái ruột và con rể của bà Lâm đều không may qua đời trong một vụ tai nạn ngộ độc khí khiến vợ chồng bà vô cùng đau khổ vì mất đi đứa con duy nhất.

Vì không thể chịu sự cô độc ở tuổi xế chiều, bà Lâm đã có quyết định táo bạo đó là thuyết phục chồng sinh thêm con. Cuối cùng, người chồng cũng đồng ý. Cả hai đã thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo. Dù các bác sĩ có khuyên ngăn nhưng bà Lâm vẫn quyết tâm thực hiện nguyện vọng này.

Cụ bà U60 sinh đôi 2 con gái, ẩn tình phía sau khiến ai cũng rơi nước mắt - ảnh 2
Sau thời gian mang thai, người phụ nữ đã sinh con ở tuổi U60.
Sau thời gian mang thai, người phụ nữ đã sinh con ở tuổi U60.

May mắn là sau quá trình mang thai vất vả, cuối cùng bà Lâm cũng đã hạ sinh thành công 1 cặp sinh đôi là 2 bé gái. Cặp vợ chồng hơn 60 tuổi vô cùng hạnh phúc và cùng nhau chăm sóc cho đến khi 2 con đến tuổi đi học.

Thế nhưng bi kịch lại ập đến với gia đình bà Lâm lần nữa khi chồng bà không may bị tai biến và qua đời khi các con chỉ vừa 12 tuổi. Bà Lâm sau đó đã một mình vất vả vừa tự chăm sóc con, vừa kiếm tiền thông qua việc giảng dạy, diễn thuyết.

Cụ bà U60 sinh đôi 2 con gái, ẩn tình phía sau khiến ai cũng rơi nước mắt - ảnh 4
Sau khi chồng qua đời, bà đã 1 mình chăm sóc hai cô con gái.
Sau khi chồng qua đời, bà đã 1 mình chăm sóc hai cô con gái.

Cùng với số tiền người chồng tích góp trước đó để lại, cuối cùng cuộc sống của 3 mẹ con cũng ổn định hơn. Hai con gái sinh đôi của bà Lâm càng lớn càng trưởng thành, xinh xắn. Bà cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và video đời thường của 3 mẹ con lên mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm của netizen.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục