24h
Yeah1 News

Cristiano Ronaldo lần đầu hé lộ mối quan hệ với Lionel Messi, hóa ra bao năm đã hiểu sai

Thứ năm, 07/09/2023 | 11:28 (GMT+7)

Được xem là cặp đối thủ "trời chọn", sau nhiều năm, Cristiano Ronaldo đã chính thức hé lộ về mối quan hệ ngoài sân cỏ với Lionel Messi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong họp báo trước vòng loại EURO 2024 giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Slovakia, nam cầu thủ Cristiano Ronaldo bất ngờ đề cập đến Lionel Messi. Đây cũng là lần hiếm hoi mà ngôi sao bóng đá xứ Bồ nhắc đến đối thủ "trời chọn" của mình suốt bao năm qua.

Theo đó, Cristiano Ronaldo nhấn mạnh: "Tôi và Messi đã chia sẻ sân khấu bóng đá lớn nhất thế giới trong 15 năm qua. Chúng tôi có thể không phải là bạn bè của nhau nhưng chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho đối phương". 

Đồng thời, Cristiano Ronaldo cho rằng cả hai có những hướng phát triển riêng trong sự nghiệp bóng đá. Đối với cổ động viên, anh hy vọng những anh hâm mộ mình cũng sẽ yêu mến Messi và ngược lại.

Từ những ngày đầu, Ronaldo và Messi đã được xem là kỳ phùng địch thủ của nhau
Từ những ngày đầu, Ronaldo và Messi đã được xem là kỳ phùng địch thủ của nhau

"Cuộc tranh tài giữa tôi và Messi có lẽ đã kết thúc. Chúng tôi đang có những cuộc sống tốt đẹp, làm những điều bản thân mong muốn tại Ả Rập Xê Út và nước Mỹ. Đối với anh yêu mến Cristiano thì cũng sẽ yêu mến Messi. Cả 2 chúng tôi cùng nhau thay đổi nền bóng đá thế giới và cùng được tôn trọng như nhau", Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Messi.

Ronaldo khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của hai người
Ronaldo khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của hai người

Được biết, Lionel Messi vừa được tạp chí France Football công bố đề cử tranh giải Quả Bóng Vàng 2023. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo lại vắng mặt trong danh sách năm nay do anh đã chuyển sang CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út và không có thành tích đáng kể với CLB M.U trước đó cũng như "trắng tay" tại World Cup 2022. Ngược lại, Messi đã lập thành tích 16 lần có tên trong danh sách đề cử Quả Bóng Vàng và lập kỷ lục với 7 lần đoạt giải.

Cả hai ngồi cạnh nhau trong Lễ trao giải The Best của FIFA năm 2019
Cả hai ngồi cạnh nhau trong Lễ trao giải The Best của FIFA năm 2019

Trước kia, Cristiano Ronaldo từng có hẹn ăn tối với Lionel Messi tại Lễ trao giải The Best của FIFA 2019. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả 2 cầu thủ nổi tiếng vẫn chưa sắp xếp được một cuộc hẹn cùng nhau như đã hứa. Mỗi khi có dịp tiếp xúc, Ronaldo và Messi đều duy trì thái độ hòa đồng, thân thiện với đối phương dù fan hâm mộ của cả 2 luôn xem người kia là đối thủ của thần tượng mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cristiano Ronaldo   messi   Lionel Messi  

Cùng chuyên mục