24h
Yeah1 News

Công ty chủ quản lên tiếng về hình ảnh gây tranh cãi Top 3 Miss World đội vương miện vào thăm bệnh nhân

Thứ ba, 01/08/2023 | 13:23 (GMT+7)

Trước những ý kiến tranh cãi về hình ảnh Top 3 Miss World Vietnam diện trang phục cầu kỳ, đội vương miện đến thăm bệnh nhân, BTC Miss World Vietnam đã lên tiếng.

Có lẽ Miss World Vietnam năm nay là kỳ Miss World ồn ào nhất từ khi cuộc thi tìm kiếm hoa hậu này được tổ chức tại Việt Nam. Chỉ vừa tròn 1 tuần đăng quang, tân Hoa hậu Ý Nhi đã phủ sóng mạng xã hội vì loạt ồn ào "vạ miệng", hết quan điểm "bạn trai nên thay đổi nhanh để theo kịp tôi" cho đến phát ngôn "bạn bè còn uống trà sữa, tôi đã là hoa hậu".

Ý Nhi gây tranh cãi vì loạt phát ngôn vạ miệng.
Ý Nhi gây tranh cãi vì loạt phát ngôn vạ miệng.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Ý Nhi và cả 2 Á hậu của Miss World Vietnam 2023 đều trở thành tâm điểm trên mạng xã hội hiện tại. Mới đây, một hình ảnh Top 3 nàng hậu đến thăm bệnh nhân trong một bệnh viện được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dân tình tiếp tục xôn xao.

Trong ảnh, cả 3 đến thăm hỏi 1 bệnh nhân trên giường bệnh, khiến cư dân mạng lầm tưởng Top 3 đi làm từ thiện. Vậy nên việc khung cảnh bệnh viện trong ảnh khá hiện đại, top 3 ăn diện trang phục cầu kỳ và đội vương miện đã bị netizen phản đối vì cho rằng hoàn toàn không phù hợp cho một chuyến đi từ thiện.

Hình ảnh Top 3 Miss World Vietnam trong bệnh viện.
Hình ảnh Top 3 Miss World Vietnam trong bệnh viện.

Trước những tranh cãi, BTC Miss World Vietnam mới đây đã lên tiếng giải thích đây không phải là một chuyến đi từ thiện mà là hoạt động nằm trong kế hoạch trả tài trợ cho nhà tài trợ nên chọn trang phục như thế là hoàn toàn phù hợp.

 "Đó là bệnh viện tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 nên theo hợp đồng thì sau đăng quang các bạn sẽ trở về có những hoạt động đồng hành. Top 3 đến đây ghé thăm văn phòng và ban giám đốc bệnh viện là chính nên mặc trang phục này là phù hợp, giống như ghé thăm văn phòng các nhãn hàng khác. Trong chương trình, các bạn sẽ được đưa đi tham quan tại những khu vực cho phép để tìm hiểu không gian, cơ sở vật chất của bệnh viện.

Phía công ty chưa từng chia sẻ đây là hoạt động từ thiện mà đây là hoạt động của top 3 Miss World Vietnam 2023 theo lịch trình với nhà tài trợ. Vì thế, những thông tin trên MXH là không đúng sự thật". - đại diện BTC Miss World Vietnam 2023 lên tiếng.

Top 3 Miss World Vietnam 2023.
Top 3 Miss World Vietnam 2023.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục