24h
Yeah1 News

Công dân nhí đầu tiên của năm 2024, chào đời đúng thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới

Thứ hai, 01/01/2024 | 07:15 (GMT+7)

Cháu bé đầu tiên chào đời vào năm 2024 tại Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) trong niềm hân hoan hạnh phúc của gia đình.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, cháu bé là con của anh Phạm Xuân Phú (TP. Thủ Đức). Vợ của anh chuyển dạ trước giao thừa khoảng 1 tiếng, gia đình vội vàng đưa vào nhập viện và không nghĩ chị sinh sớm như vậy.

"Công dân nhí" đầu tiên của năm 2024 là một bé trai. Anh Phú chia sẻ gia đình đã có 2 bé gái và cảm thấy hạnh phúc vui mừng khi giờ đã có "đủ nếp đủ tẻ". Đồng thời cũng mang cảm xúc đặc biệt khi con chào đời đúng vào khoảnh khắc đặc biệt khi bước sang năm mới.

Công dân nhí đầu tiên của năm 2024, chào đời đúng thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới - ảnh 1

Gia đình anh Phú hạnh phúc chào đón năm mới 2024 với sự xuất hiện của thành viên mới (Ảnh Tuổi trẻ)

Giao thừa là khoảnh khắc đặc biệt để chào đón những sinh linh bé nhỏ đến với thế giới này. Vào dịp này, Bệnh viện Từ Dũ đã chuẩn bị nhiều món quà để chào đón những công dân đầu tiên của năm mới.

Theo thông tin trên báo Giao Thông, tại Hà Nội, đúng thời khắc chuyển giao sang năm 2024, sản phụ Kim Nhung (sinh năm 1994) chuyển dạ và hạ sinh một bé trai tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương bằng phương pháp sinh thường. Cả hai mẹ con đều an toàn, khỏe mạnh.

Sản phụ Kim Nhung chuyển dạ trước thời khắc 0h ngày 1/1/2024 khoảng 15 phút. Đây là lần sinh đầu tiên của chị Nhung nên việc khởi động khi sinh có phần bỡ ngỡ, khó khăn.

Công dân nhí đầu tiên của năm 2024, chào đời đúng thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới - ảnh 2

Nhiều gia đình muốn sinh con nằm Rồng 2024 

Nhiều gia đình thậm chí sẽ chọn ngày sinh cho con đúng ngày đầu năm mới 1/1 bằng phương pháp sinh mổ. Đây là ngày đẹp, khởi đầu cho năm mới với những mong muốn về sự may mắn, hạnh phúc và thuận lợi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: năm 2024   Sinh con   công dân nhí  

Cùng chuyên mục