24h
Yeah1 News

Công an vào cuộc xác minh vụ xe ô tô bị dán kín băng vệ sinh gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ bảy, 01/04/2023 | 19:03 (GMT+7)

Sự việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Bắc Giang khiến dân mạng xôn xao. Công an khu vực đã đến hiện trường để điều tra làm rõ.

Chiếc ô tô bị 'chơi xấu' với đầy băng vệ sinh bên ngoài
Chiếc ô tô bị "chơi xấu" với đầy băng vệ sinh bên ngoài

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy chiếc xe ô tô bị người ta cố tình dùng băng vệ sinh dán kín bên ngoài. Hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Không khó nhận ra, từ trên nóc trên, kính xe, đến cả phần đầu xe đều phủ kín băng vệ sinh.

Dựa trên hình ảnh chụp lại, có thể thấy chiếc ô tô đỗ trên phần đường có vạch mắt võng. Nhiều người cho rằng, rất có thể chủ xe đã đỗ ô tô sai quy định, lấn chiếm vào vị trí của người khác hoặc gây cản trở cho người nào đó nên mới có hành động cố ý trả thù như trên. Tuy nhiên, hành vi này có nguy cơ bị liệt vào tội danh cố ý hủy hoại tài sản của người khác trong trường hợp phát hiện bất kỳ hư hỏng nào.

Từ cửa kính, nóc xe đến mui trước đều bị dán băng vệ sinh
Từ cửa kính, nóc xe đến mui trước đều bị dán băng vệ sinh

Ngay khi nhận được tin báo, công an địa phương đã lập tức có mặt tại nơi chiếc ô tô đang đỗ để xử lý. Được biết, vị trí của chiếc ô tô đỗ nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).

Ông Trần Văn Công - trưởng Công an phường Ngô Quyền trao đổi với PV, xác nhận rằng quả thật có sự việc này xảy ra. 

Sáng ngày 1/4, đơn vị nhận được báo cáo về việc có một chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đỗ ở đường Đặng Thị Nho - một trục đường phụ trên đường Nguyễn Văn Cừ bị người ta "chơi xấu" dán đầy băng vệ sinh lên cửa kính.

Công an đã đến nơi tiếp nhận và điều tra sự việc
Công an đã đến nơi tiếp nhận và điều tra sự việc

Công an đã đến hiện trường để xác minh. Được biết, chủ nhân của chiếc ô tô này là một người dân sống trong khu chung cư gần đó. Nơi đỗ xe là vị trí tiếp giáp giữa 2 tòa chung cư. Hiện, công an vẫn chưa thể đưa ra kết luận liệu đây có phải hành vi mang ý trả thù hay không. Đồng thời, đơn vị cũng gấp rút điều tra để tìm ra thủ phạm đằng sau trò đùa kỳ quặc này.

Về việc ô tô có vi phạm chỗ đỗ hay không, ông Công cho biết hiện đã mời lực lượng CSGT đén hỗ trợ để đưa ra kết luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công an   Bắc Giang   băng vệ sinh  

Cùng chuyên mục