24h
Yeah1 News

Công an vào cuộc vụ cô gái 16 tuổi bị vợ chủ quán cắt tóc đăng lên mạng vì ghen?

Thứ sáu, 30/06/2023 | 17:47 (GMT+7)

Một nữ nhân viên 16 tuổi, làm việc tại Bình Dương đã bị vợ của chủ quán đánh đập dã man, thậm chí còn dùng kéo cắt tóc rồi đăng lên mạng xã hội do ghen tuông mù quáng.

Vào ngày 30/6, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng đang trong quá trình điều tra và làm rõ vụ việc một cô gái 16 tuổi bị vợ chủ quán karaoke đánh đập, cắt tóc với lý do nghi ngờ chồng có tình cảm với nữ nhân viên này.

Cụ thể, nhân viên bị bạo hành tên P.T.K.N (16 tuổi, quê Đồng Tháp), đang là nhân viên phục vụ cho quán karaoke 268 (phường An Phú) và quán ăn Lộc Phát 68 (phường Bình Hòa, Thuận An) của ông L.V.Đ (SN 1993, ngụ tại TP Thuận An) làm chủ.

Hình ảnh em N bị bà Huệ dùng kéo cắt tóc rồi đăng clip lên mạng xã hội vì ghen - Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh em N bị bà Huệ dùng kéo cắt tóc rồi đăng clip lên mạng xã hội vì ghen - Ảnh cắt từ clip

Vụ việc xảy ra vào đêm 24/6, vợ ông Đ là bà Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ) đã hẹn gặp N đến quán ăn Lộc Phát 68 làm cho ra lẽ vì nghi chồng mình có quan hệ bất chính với N. Khi ấy, do quá tức giận, bà Huệ đã nhẫn tâm ra tay đánh đập N khiến em bị thương nghiêm trọng ở vùng đầu.

Chưa dừng lại ở đó, vợ của ông Đ còn tiếp tục gọi người ghi lại cảnh bạo hành vừa xảy ra để làm nhục em N. Khoảng 9h ngày 25/6, N. lại nhận được tin nhắn yêu cầu nữ nhân viên đến gặp Huệ tại nhà riêng rồi dùng kéo cắt tóc và không ngừng đe dọa. Tất cả những đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen dã man đều được Huệ đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Nhận được tin báo, phía cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra, lấy lời khi những người liên quan trong vụ việc. Được biết, phía lãnh đạo Cơ quan CSĐT khẳng định hành vi trên thuộc dấu hiệu phạm tội “Cố ý gây thương tích” và “Làm nhục người khác”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cắt tóc   đánh đập   vợ chủ quán   Ghen  

Cùng chuyên mục