24h
Yeah1 News

Công an TPHCM phá đường dây hoa hậu “bán hoa” giá 200 triệu đồng, 2 nàng hậu nổi tiếng bị “bắt quả tang”

Thứ sáu, 15/09/2023 | 17:12 (GMT+7)

Thông tin vụ việc nhiều người đẹp là hoa hậu và hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp mới đây bị phát hiện bán dâm đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết vừa triệt phá đường bán dâm cực “khủng ” có sự tham gia của hàng loạt “chân dài” là các hoa hậu, hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp. Giá mỗi lần bán dâm lên đến hàng trăm triệu. Đáng chú ý, khi lực lượng chức năng ập vào khách sạn và tòa nhà kiểm tra, thì phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó, một hoa hậu bán dâm với mức giá 200 triệu đồng.

Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ “tú ông” Thành Liêm và 'tú bà' Vân Anh. (Ảnh: Dân Trí)
Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ “tú ông” Thành Liêm và "tú bà" Vân Anh. (Ảnh: Dân Trí)

Dẫn tin từ Dân Trí, bước đầu điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM phối hợp Công an quận 7 đã bắt giữ Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, quê Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (24 tuổi, quận Tân Phú) là hai người cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm. Từ lời khai của Liêm và Vân Anh, cảnh sát kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon (phường Tân Phong, quận 7) và khách sạn La Galerie (Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Trong số 4 cô gái bán dâm, qua xác minh có T.T.H. (36 tuổi, là Hoa hậu Thế giới người Việt) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng và N.N.T.T. (27 tuổi, là Hoa khôi du lịch Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng. Hai cô gái còn lại bán dâm với giá 5 triệu đồng.

Công an TPHCM phá đường dây hoa hậu “bán hoa” giá 200 triệu đồng.
Công an TPHCM phá đường dây hoa hậu “bán hoa” giá 200 triệu đồng.
Công an TPHCM phá đường dây hoa hậu “bán hoa” giá 200 triệu đồng, 2 nàng hậu nổi tiếng bị “bắt quả tang” - ảnh 3

Bước đầu khai nhận tại cơ quan công an, 4 cô gái cho biết được "tú ông" Nguyễn Thanh Liêm và Hà Thụy Vân Anh môi giới đi bán dâm tại tòa nhà Oakwood Residence Saigon và khách sạn La Galerie. Đây không phải là lần đầu tiên, đường dây mua bán dâm liên quan đến các người đẹp nổi tiếng là các hoa hậu, á hậu bị triệt phá.

Trước đó, nguồn tin từ Dân Trí, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) đã khám phá chuyên án môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không do Vỏ Thị Mỹ Hạnh cầm đầu. Ngoài ra, Phòng PC02 còn phát hiện những kẻ cầm đầu còn tổ chức môi giới mại dâm cho Hoa hậu Thế giới người Việt và Hoa khôi Du lịch Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, quốc tế. Hiện, phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục