24h
Yeah1 News

Con trai về nhà sau nhiều tuần không thể liên lạc với mẹ, đứng không vững khi thấy cảnh đau lòng bên trong chiếc sofa

Thứ hai, 17/06/2024 | 20:22 (GMT+7)

Vì không thể liên lạc với mẹ, người con trai đã về nhà kiểm tra. Không ngờ anh lại phát hiện ra tội ác được che giấu bên dưới chiếc ghế sofa.

Theo BBC và Mirror đưa tin, một vụ án mạng với những tình tiết gây rúng động nước Anh đã xảy ra vào cuối năm 2023. Theo đó, nạn nhân là Glenna Siviter - một phụ nữ 50 tuổi sống tại Middlesbrough, Bắc Yorkshire, Anh đã bị sát hại một cách dã man. 

Cụ thể, ngày 15/12/2023, con trai bà Declan Siviter trở về nhà sau vài tuần không liên lạc với mẹ. Vì không thể gọi cho mẹ nên anh đã tự mình mở cửa vào nhà và phát hiện những điểm bất thường từ chiếc ghế sofa trong nhà. 

Con trai về nhà sau nhiều tuần không thể liên lạc với mẹ, đứng không vững khi thấy cảnh đau lòng bên trong chiếc sofa - ảnh 1

Khu vực nơi xảy ra sự việc

Thay vì tựa vào tường như ban đầu, chiếc ghế đã bị thay đổi vị trí cùng với phần đệm hơi cao. Khi nhấc phần đệm lót ghế, anh kinh hãi phát hiện một bàn tay của mẹ mình bị lộ ra ngoài.

Qua khám nghiệm tử thi, người ta phát hiện có 36 vết thương khắp cơ thể bà Glenna Siviter. Trong đó có vết cắt vào cổ, đâm vào tim và phổi. Nguyên nhân tử vong của người phụ nữ xấu số được xác định vì mất máu quá nhiều do động mạch cảnh bị tổn thương. 

Ngoài ra, một số đồ vật giá trị trong nhà, bao gồm một bức tượng voi và hộ chiếu của bà Siviter, đã biến mất.

Con trai về nhà sau nhiều tuần không thể liên lạc với mẹ, đứng không vững khi thấy cảnh đau lòng bên trong chiếc sofa - ảnh 2

Cậu con trai phát hiện mẹ mình đã bị nhét dưới ghế

Nghi phạm của vụ án sau đó được xác định là Andrew Hall (46 tuổi). Theo phía công tố, Hall là người nghiện ma túy và có quen biết từ trước với nạn nhân. Người này được cho là đã sát hại bà Siviter vào ngày 11/12/2023.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh Hall đến nhà bà Siviter vào rạng sáng ngày xảy ra vụ án. Sau đó, hắn đã sát hại bà Siviter để cướp tài sản và bán lấy tiền mua ma túy. Bức tượng voi sau đó được tìm thấy ở gần trạm xe buýt, còn hộ chiếu của bà Siviter được phát hiện trong người Hall khi hắn bị bắt.

Con trai về nhà sau nhiều tuần không thể liên lạc với mẹ, đứng không vững khi thấy cảnh đau lòng bên trong chiếc sofa - ảnh 3

Cảnh sát lập tức có mặt để điều tra vụ việc

Hai ngày sau khi sát hại bà Siviter, Hall được cho là đã dùng hai con dao làm bếp đâm một người bạn. Tên này sau đó tiếp tục dùng dao tấn công vào đầu và cổ một người đàn ông khác.

Vụ án đang được xét xử tại Tòa án Hình sự Newcastle. Hall đối mặt với các cáo buộc giết người, âm mưu giết người và gây thương tích nghiêm trọng cho hai người khác. Hiện tại, Hall chối tội với mọi cáo buộc. Phiên tòa xét xử vẫn đang tiếp tục.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   án mạng   đau lòng  

Cùng chuyên mục