24h
Yeah1 News

Con trai 12 tuổi chứng kiến cảnh đau lòng của bố mẹ trong phòng ngủ, hàng xóm tiết lộ điều gì?

Thứ năm, 13/07/2023 | 20:51 (GMT+7)

Chứng kiến bố mẹ tử vong trong tư thế ôm nhau trong phòng ngủ, cậu con trai 12 tuổi không khỏi bàng hoàng. Hàng xóm xung quanh cũng tiết lộ nhiều thông tin.

Theo báo Dân việt đưa tin, vào ngày 13/7,  lãnh đạo Công an huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên cho biết đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trên giường ngủ.

Trước đó vào khoảng 9h20 cùng ngày, Công an xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương nhận được tin báo của người dân về việc cháu T.V.T (12 tuổi) phát hiện bố mẹ tử vong bất thường trong phòng ngủ. Nạn nhân được xác định là anh T.V.T (37 tuổi) và vợ là chị P.T.H (32 tuổi). Thời điểm phát hiện vụ việc, chị H đang ôm thi thể anh T. 

Con trai 12 tuổi chứng kiến cảnh đau lòng của bố mẹ trong phòng ngủ, hàng xóm tiết lộ điều gì? - ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc thương tâm

Được biết vợ chồng anh T. sinh được 2 người con, cùng sinh sống tại xóm Giang 1, xã Phấn Mễ (huyện Phú Lương, Thái Nguyên). Vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận địa phương. 

Tại hiện trường, một số người dân cùng xóm với các nạn nhân chia sẻ với Dân Việt rằng anh T trước đây làm thợ điện tại Bắc Kạn. Do một lần không may bị tai nạn nên anh đã bị mất đi 2 cánh tay và 1 chân. Vợ anh T. quê ở Lạng Sơn, hiện đang làm công nhân tại Khu công nghiệp Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên. Thời gian trước đó, vợ chồng anh T và chị H sống rất hạnh phúc.

Con trai 12 tuổi chứng kiến cảnh đau lòng của bố mẹ trong phòng ngủ, hàng xóm tiết lộ điều gì? - ảnh 2

Người dân địa phương xôn xao trước vụ việc

Cũng theo người dân, thời gian gần đây, vợ chồng anh T thường có bất đồng trong cuộc sống, nguyên nhân một phần do ghen tuông. Thậm chí, trước khi vụ việc xảy ra khoảng 1 tháng, vợ chồng anh T có xảy ra xô xát.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường. Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Con trai 12 tuổi chứng kiến cảnh đau lòng của bố mẹ trong phòng ngủ, hàng xóm tiết lộ điều gì? - ảnh 3

Co quan chức năng đang điều tra vụ việc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   bố mẹ   án mạng  

Cùng chuyên mục