24h
Yeah1 News

Con rể qua lại với phụ nữ 45 tuổi, mẹ dẫn con gái đi bắt ghen nhưng bị kiện ngược vì chiếm đoạt vòng vàng

Thứ hai, 29/05/2023 | 16:45 (GMT+7)

Sau nhiều ngày theo dõi, bà Nguyễn Thị Hà biết con rể vào khách sạn với người tình nên đã cùng con gái và một người khác xông vào chửi mắng, quay video, đe dọa lấy nhiều vòng vàng của "tiểu tam".

Ngày 28/5, Công an thị xã Cai Lậy đã khởi tố bà Nguyễn Thị Hà (53 tuổi); Nguyễn Thị Tiến (37 tuổi, con gái Hà) và Phan Hồng Thùy (33 tuổi) về tội Cưỡng đoạt tài sản. Cả 3 bị cấm đi khỏi nơi cư trú  để điều tra. 

Theo điều tra ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 6/5. Sau nhiều lần theo dõi, bà Hà biết rần Quốc Khánh (37 tuổi, ngụ xã Nhị Quý, thị xã Cai Lậy) cùng bà N.T.A.E. (45 tuổi) vào một khách sạn trên địa bàn thị xã Cai Lậy nên rủ Tiến, Thùy đi đánh ghen.

Con rể qua lại với phụ nữ 45 tuổi, mẹ dẫn con gái đi bắt ghen nhưng bị kiện ngược vì chiếm đoạt vòng vàng - ảnh 1
Con rể qua lại với phụ nữ 45 tuổi, mẹ dẫn con gái đi bắt ghen nhưng bị kiện ngược vì chiếm đoạt vòng vàng - ảnh 2

Bà Hà cùng những người thân trong gia đình đến đánh ghen tại khách sạn. Ảnh : cắt từ clip

Đến nơi, ba phụ nữ đập cửa xông vào chửi mắng, lột quần áo hai người rồi dùng điện thoại quay cảnh nhạy cảm. Cả 3 đã đe dọa sẽ tung video lên mạng xã hội, gây áp lực để chiếm đoạt 17 chiếc vòng vàng 18K của người phụ nữ 45 tuổi rồi mang về nhà cất giữ. 

Sau khi sự việc xảy ram bà E. đã đến trình báo công an về việc bị chiếm đoạt tài sản. Hiện vụ án đang được Công an thị xã Cai Lậy tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Con rể qua lại với phụ nữ 45 tuổi, mẹ dẫn con gái đi bắt ghen nhưng bị kiện ngược vì chiếm đoạt vòng vàng - ảnh 3
Con rể qua lại với phụ nữ 45 tuổi, mẹ dẫn con gái đi bắt ghen nhưng bị kiện ngược vì chiếm đoạt vòng vàng - ảnh 4

Người phụ nữ bị dọa tung clip, chiếm đoạt 17 vòng vàng sau đó đã đến trình báo công an. Ảnh cắt từ clip

Sự việc sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng việc người phụ nữ 45 tuổi xen vào hạnh phúc gia đình người khác là sai, nhưng việc bà Hà dẫn theo con gái đi đánh ghen rồi chiếm đoạt tài sản của người khác cũng không đúng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng chỉ trích người đàn ông chính là nguồn cơn đã gây ra những rắc rối này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục