24h
Yeah1 News

Con gái nói có người đàn ông lạ thường ra vào phòng ngủ, mẹ xem camera mới hối hận vì phát hiện một điều

Thứ năm, 28/12/2023 | 20:14 (GMT+7)

Người mẹ vô cùng hốt hoảng khi biết được có một người đàn ông lạ mặt đã đột nhập vào phòng ngủ và dụ dỗ con gái cô tận 4 lần.

Những ngày vừa qua, truyền thông Mỹ đã lần lượt đưa tin về một vụ việc ở thành phố Coatesville, bang Pennsylvania. Cụ thể, người phụ nữ tên Tiffany Szabara đã rất hoảng hốt khi nghe cô con gái 9 tuổi của mình nói rằng có một người đàn ông lạ thường xuyên ra vào phòng ngủ cô bé lúc nửa đêm. "Con bé nói rằng anh ta cứ xuất hiện, đi thẳng vào phòng của con bé và nói chuyện với nó", cô Szabara chia sẻ trước truyền thông.4

Không chỉ vậy, khi xem camera, cô nàng mới ngỡ ngàng khi thấy người đàn ông đó dửng dưng vào nhà cô và xuống bếp một cách tự nhiên. Anh chàng không lấy bất cứ đồ đạc hay tiền bạc nào, chỉ lẳng lặng đến nhìn cô con gái 9 tuổi của chị ngủ say.

Kẻ đột nhập thản nhiên vào nhà và dụ dỗ con gái của cô Tiffany Szabara
Kẻ đột nhập thản nhiên vào nhà và dụ dỗ con gái của cô Tiffany Szabara

Ban đầu, Tiffany Szabara cứ ngỡ anh chàng này uống say nên vào nhầm nhà. Nhưng từ tháng 9 đến nay, anh ta đã lặp lại hành động này đến 4 lần, gần đây nhất là đêm Giáng sinh. Điều này khiến Tiffany Szabara và con gái thật sự hoảng sợ.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ lý do kẻ đột nhập có thể vào nhà cô dễ dàng. Hóa ra lần đầu, anh chàng vào được nhà bằng cửa sau do khóa cửa bị hỏng. Vào những lần khác, Tiffany Szabara đã bất cẩn quên không khóa cửa lại. Thậm chí mới đây, kẻ đột nhập đó còn cả gan trèo qua cửa sổ.

Người mẹ vô cùng hoảng sợ khi nghe lời tâm sự của con
Người mẹ vô cùng hoảng sợ khi nghe lời tâm sự của con

Bên cạnh đó, người đàn ông này còn nhiều lần dụ dỗ con gái của Tiffany Szabara đi cùng hắn. May mắn thay, cô bé đã không nghe theo lời kẻ đột nhập, nhưng người mẹ vẫn vô cùng lo lắng và bất an. Cô quyết định nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát để đảm bảo an toàn cho con gái.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát thành phố Coatesville đã tìm ra được danh tính thủ phạm đột nhập vào nhà cô Szabara . Theo đó, anh ta tên Mejia Gonzalez, không có bất cứ dấu hiệu nào. Hiện anh ta đã bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Jefferson Mejia Gonzalez bị cáo buộc những tội danh như theo dõi người khác, đột nhập trái phép, trộm cắp tài sản…

Người đàn ông đột nhập vào nhà Tiffany Szabara đã được phía cảnh sát tạm giam
Người đàn ông đột nhập vào nhà Tiffany Szabara đã được phía cảnh sát tạm giam

Về phía gia đình Szabara , con gái chị đã hoảng sợ đến mức đặt báo thức trên bàn để kiểm tra xem đã khóa xử hay chưa. Còn cô Tiffany Szabara cũng đề cao cảnh giác hơn sau vụ việc lần này. "Là một người mẹ, tôi thực sự cảm thấy tội lỗi và xấu hổ khi đã chưa làm tốt nhất để bảo vệ cho con cái của mình", cô trải lòng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục