24h
Yeah1 News

Con gái Múi Xù - Bi Bảo vừa về Việt Nam đã phải nhập viện, khiến ba mẹ lo sốt vó vì sức khỏe

Thứ ba, 10/10/2023 | 19:51 (GMT+7)

Bé Mật Ong mới đây đã gặp một chút vấn đề sức khỏe khiến Múi Xù và Bi Bảo không khỏi lo lắng cho con gái đầu lòng.

Cặp đôi Múi Xù - Bi Bảo đã không còn xa lạ trong cộng đồng LGBT. Bi Bảo (tên thật: Tô Trần Di Bảo, SN 1994) và Múi Xù (tên thật: Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995) là cặp đôi đồng giới nổi tiếng, được ngưỡng mộ vì mối tình ngọt ngào, vượt nhiều chông gai. Cuối năm 2018, Bi Bảo và Múi Xù kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng đồng giới hợp pháp tại Mỹ.

Năm 2023, cặp đôi hạnh phúc vỡ òa khi Múi Xù hạ sinh con đầu lòng ở Mỹ. Con gái của cặp đôi được đặt tên ở nhà là Mật Ong. Trong suốt quá trình Múi Xù mang thai và sinh con, Bi Bảo đang ở Việt Nam, không được kề cận trong quá trình Múi Xù vượt cạn nhưng vẫn được chứng kiến toàn bộ quá trình con chào đời vì bệnh viện cho phép gọi facetime.

Gia đình viên mãn của Múi Xù - Bi Bảo hiện tại
Gia đình viên mãn của Múi Xù - Bi Bảo hiện tại

Hiện tại, con gái của cả hai đã được khoảng 7 tháng tuổi. Mật Ong trộm vía rất ăn nhanh chóng lớn, vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Thế nhưng trong chuyến đi về Việt Nam mới đây, ái nữ của Múi Xù - Bi Bảo không may bị ốm. Cô bé liên tục sốt cao và không hạ sốt nên cặp đôi không khỏi lo lắng đưa con đến bệnh viện.

Bé Mật Ong bị sốt khiến ba mẹ lo sốt vó
Bé Mật Ong bị sốt khiến ba mẹ lo sốt vó

Sau khi vào bệnh viện, dù kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu đều bình thường nhưng bé vẫn sốt cao nên bác sĩ đã chỉ định phải cho Mật Ong nhập viện. Netizen vì thế không khỏi xót xa và nhắn gửi lời chúc đến con gái Múi Xù - Bi Bảo, mong bé sớm phục hồi sức khỏe.

Con gái Múi Xù - Bi Bảo vừa về Việt Nam đã phải nhập viện, khiến ba mẹ lo sốt vó vì sức khỏe - ảnh 3
Múi Xù cùng con gái đầu lòng.
Múi Xù cùng con gái đầu lòng.

Trước đó, hành trình tìm con của Múi Xù và Bi Bảo cũng rất gian nan. Cặp đôi đã chi khoảng 400 - 500 triệu đồng để làm thụ tinh nhân tạo và từng dự kiến tổng chi phí đến khi em bé chào đời là hơn 1 tỷ đồng. Trong quá trình Múi Xù mang thai, cặp đôi cũng phải xa nhau. Múi Xù sang Mỹ đi khám và thụ phôi thai một mình còn Bi Bảo ở Việt Nam. Nói về hành trình tìm con của mình, Múi Xù từng chia sẻ cô có chút tủi thân vì không có chồng bên cạnh, nhưng nghĩ đến con là nỗi buồn đều qua .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục