24h
Yeah1 News

Con gái 13 tuổi kể "chuyện lạ" đêm nào cũng có người sờ mặt, bố lắp camera mới phát hiện sự thật đau lòng

Thứ ba, 03/10/2023 | 14:11 (GMT+7)

Con gái kể đêm nào đi ngủ cũng cảm giác như có ai đó sờ mặt mình, người bố sinh nghi đã lắp camera theo dõi và phát hiện "kẻ xấu" bất ngờ.

Câu chuyện của một gia đình sống ở Trung Quốc sau khi được chia sẻ lên mạng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cô bé trong câu chuyện tên Đồng Đồng, năm nay 13 tuổi và là con gái của một doanh nhân thành đạt.

Được biết, sau khi bố của Đồng Đồng làm ăn phát tài đã "phất" lên trở thành người giàu có. Cô bé sống trong biệt thự sang trọng, được ăn sung mặc sướng và người thân yêu chiều. 

Dạo gần đây, Đồng Đồng cảm giác mỗi đêm khi mình đi ngủ luôn có kẻ âm thầm nhìn trộm. Thậm chí, trong giấc mơ, cô bé còn có cảm giác như người nào đó đang sờ mặt của mình. Nhưng Đồng Đồng quá buồn ngủ nên không thể kiểm chứng được có phải thật sự có người đụng vào mặt mình hay chỉ là ảo giác do cô bé quá mệt mỏi.

Đồng Đồng kể với bố mỗi tối có cảm giác ai sờ mặt mình
Đồng Đồng kể với bố mỗi tối có cảm giác ai sờ mặt mình

Một ngày nọ, Đồng Đồng kể cho bố nghe về cảm giác lạ lùng của mình trong thời gian qua. Người bố liên hệ với cảnh sát địa phương và được cảnh báo dạo gần đây khu vực xảy ra nhiều vụ trộm cắp nên gia đình phải đề cao cảnh giác. Mọi người ai cũng lo lắng cho an nguy của Đồng Đồng. Người bố còn đặc biệt thuê thêm vệ sĩ và siết chặt khâu bảo vệ quanh căn biệt thự để đảm bảo không có người lạ mon men đi vào.

Tuy nhiên, những nỗ lực của người bố dành cho con gái vẫn không thay đổi. Mỗi đêm, Đồng Đồng vẫn cảm thấy có người đang tiếp cận với mình. Người bố lo lắng trong nhà xuất hiện ổ chuột và kêu gọi người giúp việc dọn dẹp sạch sẽ từng ngõ ngách. Mặc dù vậy, những nguyên nhân trên đều không đúng.

Người bố lắp camera trong phòng để theo dõi sự việc kỳ lạ của con gái
Người bố lắp camera trong phòng để theo dõi sự việc kỳ lạ của con gái

Cuối cùng, người bố phải lắp camera giám sát bên trong căn phòng của con gái để theo dõi sự việc. Nửa đêm, người bố phát hiện có một bóng đen lập lờ đi vào trong phòng của Đồng Đồng. Ông lập tức tri hô kêu cứu để mọi người ập vào bắt tại trận.

Ai ngờ "kẻ xấu" mà bố Đồng Đồng tìm kiếm bấy lâu lại chính là mẹ ruột của mình, tức là bà nội của Đồng Đồng. Ngay lập tức, bố Đồng Đồng hỏi: "Sao mẹ lại làm chuyện này trong phòng của cháu mình?" Người phụ nữ lớn tuổi chỉ biết lau nước mắt: "Mẹ chỉ muốn ngắm con bé nhiều hơn".

Sự thật là sau 9 tháng kể từ ngày Đồng Đồng chào đời, bố mẹ Đồng Đồng bận việc kinh doanh nên giao cô bé cho ông bà nội ở dưới quê nuôi dưỡng. Bà nội là người nhìn Đồng Đồng từ nhỏ đến lớn. Mãi đến năm cô bé 6 tuổi, công việc kinh doanh thành công, bố Đồng Đồng phát tài nên mới đón con bé trở về thành phố. Ông bà nội và Đồng Đồng cũng xa cách từ đó.

Bà nội Đồng Đồng bật khóc nói rằng chỉ có buổi tối mới có thể lén ngắm cháu mình nhiều hơn
Bà nội Đồng Đồng bật khóc nói rằng chỉ có buổi tối mới có thể lén ngắm cháu mình nhiều hơn

Một năm nay, ông nội của Đồng Đồng qua đời, bố mẹ Đồng Đồng đón bà nội từ dưới quê lên sống chung để tiện chăm sóc. Thế nhưng, tình cảm mẹ chồng nàng dâu không thuận thảo. Chính vì vậy cách suy nghĩ của mẹ Đồng Đồng cũng ảnh hưởng đến cô bé, làm Đồng Đồng xa cách với bà nội.

Ngày thường, Đồng Đồng không bao giờ chịu đến gần bà. Vì quá thương cháu nên bà nội chỉ có thể lén lút đến nhìn ngắm cháu gái khi cháu đang ngủ say. Sau khi biết được sự thật, bố Đồng Đồng đã mở một cuộc họp nhỏ trong gia đình để hóa giải hiểu lầm giữa vợ với mẹ ruột.

Thông qua sự việc này, một vấn đề đặt ra chính là việc giáo duc trẻ nhỏ có sự tác động rất lớn từ những người xung quanh, nhất là ông bà bố mẹ trong gia đình. Trẻ em như một tờ giấy trắng và chúng có thể chịu ảnh hưởng bởi những mâu thuẫn của người lớn. Điều này khiến quá trình trưởng thành của trẻ không được tự nhiên và vô tình tổn thương đến các mối quan hệ thân thiết xung quanh. Chính vì vậy người lớn cần định hướng rõ ràng và giáo dục trẻ hợp lý trong việc ứng xử trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   người bố   lắp camera  

Cùng chuyên mục