24h
Yeah1 News

Cơ sở gia công nhựa ở TPHCM cháy lớn trong đêm khiến người phụ nữ ở nhà cạnh bên ra đi mãi mãi

Chủ nhật, 08/10/2023 | 21:25 (GMT+7)

Đám cháy lớn bùng lên lúc nửa đêm tại cơ sở gia công nhựa ở TP.HCM. Vụ cháy khiến một phụ nữ tử vong cùng nhiều tài sản bị hư hại.

Theo báo cáo ban đầu, vào lúc khoảng 2 giờ sáng ngày 8/10, người dân xung quanh nghe được tiếng nổ lớn. Sau khi kiểm tra và phát hiện cháy từ cơ sở gia công nhựa của hộ kinh doanh K.P, người dân trong khu vực cùng tri hô dập tắt lửa nhưng không khống chế được.

Cơ sở gia công nhựa ở TPHCM cháy lớn trong đêm khiến người phụ nữ ở nhà cạnh bên ra đi mãi mãi - ảnh 1
Cơ sở gia công nhựa ở TPHCM cháy lớn trong đêm khiến người phụ nữ ở nhà cạnh bên ra đi mãi mãi - ảnh 2

Cơ sở ép nhựa bốc cháy trong đêm

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Tân nhanh chóng điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến phong tỏa hiện trường, sơ tán người dân, tiến hành chữa cháy. Sau khoảng 1 giờ, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Tuy nhiên, vụ cháy đã làm chị H.L (32 tuổi, quê Tiền Giang) ở nhà kế bên cơ sở gia công nhựa bị cháy tử vong, nguyên nhân do ngạt khói. Chị H.L được tổ trinh sát phát hiện trong ngôi nhà bị cháy lan và đưa ra bên ngoài sơ cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Vụ cháy còn làm mái tôn, tường nhà cơ sở gia công nhựa rộng khoảng 100 m2 đổ sập, nhiều tài sản bên trong cùng máy móc bị lửa thiêu rụi, chưa ước tính giá tiền. 

Cơ sở gia công nhựa ở TPHCM cháy lớn trong đêm khiến người phụ nữ ở nhà cạnh bên ra đi mãi mãi - ảnh 3

Vụ cháy khiến người phụ nữ ở nhà bên cạnh ra đi mãi mãi

Cơ sở gia công nhựa ở TPHCM cháy lớn trong đêm khiến người phụ nữ ở nhà cạnh bên ra đi mãi mãi - ảnh 4
Cơ sở gia công nhựa ở TPHCM cháy lớn trong đêm khiến người phụ nữ ở nhà cạnh bên ra đi mãi mãi - ảnh 5

Nhiều tài sản cũng bị hư hại

Theo Công an quận Bình Tân, ngay khi tiếp nhận thông tin vụ cháy, đơn vị đã huy động 6 phương tiện cùng 25 cán bộ chiến sĩ có mặt để tiếp cận, khống chế đám cháy. Thời điểm đó, đám cháy đã lan sang các nhà dân liên kề. Chất cháy là nhựa nên sinh ra nhiều khói khí độc gây khó khăn công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. 

Đến trưa 8/10, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã khám nghiệm xong hiện trường vụ cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cháy nhà   hỏa hoạn   Nạn nhân  

Cùng chuyên mục