24h
Yeah1 News

Cô gái Trà Vinh không dám ra đường “giao lưu” vì sở hữu chiều cao 2m khiến cánh mày râu phải nể phục

Thứ tư, 10/04/2024 | 17:51 (GMT+7)

Cô gái Trà Vinh không dám xuất hiện ngoài đường vì có chiều cao lên tới 2 mét, cuộc sống ặp vô vàn muộn phiền và gặp không ít khó khăn.

Sở hữu chiều cao "khủng" lên đến 2m, cô gái Trà Vinh tên Thanh Hoa (SN 1996) thu hút sự chú ý của dư luận. Được biết, vì có chiều cao vượt trội so với mọi người, Thanh Hoa tự ti vì thân hình cao lớn dần trở nên sống khép kín, ngại ra đường tiếp xúc với người khác. Cô gái Trà Vinh chỉ quanh đi quẩn lại ở nhà chơi với chó mèo. 

Bà Nga (65 tuổi, mẹ Thanh Hoa ) tâm sự 30 tuổi bà mới kết hôn, vì có tật ở môi nên bà cũng không kén chọn mà chấp nhận lấy chồng là một người cũng có tật ở chân. Gia đình hai bên nội, ngoại cũng như vợ chồng bà Nga không có ai cao hơn 1,7 mét.

Cô gái Trà Vinh không dám ra đường “giao lưu” vì sở hữu chiều cao 2m
Cô gái Trà Vinh không dám ra đường “giao lưu” vì sở hữu chiều cao 2m

Trong quá trình mang thai, bà không có điều kiện để thăm khám hoặc kiểm tra các mốc quan trọng của thai kỳ. Sinh ra, Thanh Hoa chỉ nặng 1,8kg nhưng lại có kích thước dài không bình thường. Bác sĩ chẩn đoán rằng cô bé mang một loại bệnh bẩm sinh và khuyên bà Nga nỗ lực nuôi nấng con gái để cô có thể phát triển khỏe mạnh. Khi đó, bà không hiểu rõ mắc bệnh bẩm sinh là như thế nào và chỉ nghĩ rằng con gái mình mang theo một căn bệnh từ khi còn trong bụng mẹ.

Sở hữu chiều cao bất thường, Thanh Hoa học đến lớp 5 đã phải xin nghỉ ở nhà.
Sở hữu chiều cao bất thường, Thanh Hoa học đến lớp 5 đã phải xin nghỉ ở nhà.

Khác với những đứa trẻ khác, Thanh Hoa lên 4 tuổi mới biết nói chuyện và chiều cao của cô càng ngày càng cao đến mức "siêu khủng". Cha mẹ Thanh Hoa đưa cô đến trường để được học như bao bạn bè khác. Tuy nhiên, do thường xuyên đau ốm và gặp vấn đề về thị lực, Thanh Hoa đã phải nghỉ học ở lớp 5. Thay vì đi học, cô ở nhà để giúp cha mẹ làm việc lặt vặt.

Cũng nói thêm, sở hữu chiều cao bất thường, Thanh Hoa hễ đến lớp sẽ bị các bạn trong trường trêu đùa, chọc ghẹo và chế giễu là người khổng lồ, ngoài hành tinh hoặc đột biến gen. Thanh Hoa ngậm ngùi nhớ lại: "Hồi đi học, bạn bè trêu đùa rồi miệt thị em nhiều lắm. Các bạn toàn chọc em là người khổng lồ, người ngoài hành tinh khiến em vô cùng tủi thân. Và cũng chính vì chiều cao quá khổ mà em không có bạn bè".

Cô gái Trà Vinh không dám ra đường “giao lưu” vì sở hữu chiều cao 2m khiến cánh mày râu phải nể phục - ảnh 3

Từng chia sẻ trên kênh Youtube Độc Lạ Bình Dương, mẹ Thanh Hoa tâm sự: "Trước quần áo hay giày dép của con bé đều được tôi ra chợ mua vải về rồi nhờ thợ may giúp, chứ quần áo được may sẵn chẳng có bộ nào vừa cả. Còn giày dép phải tìm đôi ngoại cỡ của đàn ông. Mẹ con tôi nghèo nên không phải năm nào con bé cũng có đồ mới. Nó phải mặc đến khi nào cực cũ thì vứt đi, hoặc thay vì mua dép mới sẽ lựa chọn đi chân đất cho tiết kiệm. Song từ ngày người ta về quay và đăng lên mạng xã hội, mạnh thường quân ở trong nước và nước ngoài giúp đỡ, gửi quà về nhiều lắm. Tôi luôn biết ơn vì điều đó". 

Cô gái Trà Vinh không dám ra đường “giao lưu” vì sở hữu chiều cao 2m khiến cánh mày râu phải nể phục - ảnh 4

Thanh Hoa tâm sự: "Tôi không có bạn bè và hay bị mọi người gọi là "cây sào di động". Lúc đầu khi nghe mấy lời ấy tôi tủi thân, lâu dần thu mình lại chỉ bầu bạn với mấy con chó trong nhà. Tôi chỉ ao ước cho bản thân mình có thêm sức khỏe, đỡ đần được cho mẹ đôi phần, để mẹ khỏi phiền lòng, những ngày tháng còn lại cũng bớt đi chút nào vất vả".

Hồi trước các anh YouTuber về quay, có đùa rằng sẽ tìm chồng cho em. Sau đó có người xuống hỏi em làm vợ. Nhưng toàn 40-50 tuổi, em thấy già quá đi thôi. Em muốn tìm người tầm 30 tuổi để bầu bạn, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống", cô gái miền Tây thổ lộ trên kênh Độc Lạ Bình Dương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   trà vinh   cô gái cao 2 mét  

Cùng chuyên mục