24h
Yeah1 News

Cô gái tố bánh mì trong siêu thị có ốc vít, quản lý siêu thị đáp trả 1 câu "đi vào lòng đất"

Thứ sáu, 29/12/2023 | 10:48 (GMT+7)

Vụ việc một cô gái khi đang ăn bánh mì thì phát hiện ốc vít bên trong đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Theo thông tin từ báo Sing Tao Daily, Zang Zhi, một phụ nữ ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đã mua một chiếc bánh mỳ tròn tại một siêu thị. Khi cô đang thưởng thức miếng bánh, bất ngờ cảm thấy nỗi kinh hãi khi phát hiện rằng một chiếc răng của mình đã bị gãy sau khi cô nhổ ra miếng bánh.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, cô phát hiện rằng bên trong chiếc bánh mỳ có chứa những chiếc ốc vít. Zang Zhi đã chia sẻ sự kiện đau lòng này trên mạng xã hội, tố cáo việc bị mất một góc răng do chiếc bánh mỳ và đăng tải chi tiết về toàn bộ sự cố. Trong bài chia sẻ của cô vào tuần trước, cô mô tả rằng chiếc bánh mỳ nam việt quất mà cô mua từ siêu thị nổi tiếng Hema Fresh chứa một đinh vít, khiến cô mất một phần răng và phải đến nha sỹ để trám lại.

Ốc vít trong nhân bánh mì
Ốc vít trong nhân bánh mì

Khách hàng nữ cho biết cô đã liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị hai lần trong ngày xảy ra sự việc, nhưng không nhận được phản hồi về giải pháp xử lý nên đã báo cáo vụ việc lên một nền tảng khiếu nại của người tiêu dùng.

Ngày hôm sau, bộ phận dịch vụ khách hàng của Hema Fresh gọi điện thoại cho Zang Zhi, đề nghị hoàn tiền gấp 10 lần giá chiếc bánh. Tuy nhiên, nữ khách hàng từ chối đề xuất này. Sau đó, đại diện của Hema Fresh đề xuất hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm và bồi thường thêm 1.000 nhân dân tệ (tương đương 3,4 triệu đồng). Tuy nhiên, trước khi vụ việc được giải quyết, siêu thị yêu cầu Zang Zhi xóa bài đăng trên mạng. Do không đồng thuận về yêu cầu này, hai bên không thể đạt được thỏa thuận về cách xử lý vụ việc.

Không phải bánh mì nào trong siêu thị cũng an toàn (ảnh minh họa)
Không phải bánh mì nào trong siêu thị cũng an toàn (ảnh minh họa)

Câu chuyện ngay lập tức thu hút sự chú ý trên mạng và trở thành đề tài thảo luận nóng bỏng. Nhiều người chỉ trích cách giải quyết của siêu thị, bày tỏ sự tức giận về việc kiểm soát chất lượng sản phẩm thực phẩm.

"Hema đã gặp vấn đề về chất lượng hơn một lần"; "Trước đây tôi đã mua một hộp trứng và hơn một nửa trong số đó có mùi"... những bình luận mang tính "bóc phốt" từ cư dân mạng có vẻ khiến siêu thị gặp rắc rối không nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bánh mì   cô gái   siêu thị  

Cùng chuyên mục