24h
Yeah1 News

Cô gái SN 1997 quê Nghệ An mất tích trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Thứ tư, 13/09/2023 | 14:52 (GMT+7)

Cô gái sinh năm 1997 quê gốc Nghệ An mất tích sau vụ cháy ở chung cư mini tại Hà Nội đang được chia sẻ. Gia đình xác nhận đã tìm thấy thi thể của cô.

Vụ cháy nghiêm trọng tại một chung cư mini ở phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân (Hà Nội) vào giữa đêm ngày 12/9 khiến nhiều người thương vong. Lực lượng cứu nạn, cứu hộ và chữa cháy đã có mặt, làm việc suốt đêm để hạn chế hết mức ảnh hưởng của vụ hỏa hoạn. Hiện tại, nhiều nạn nhân bị thương trong vụ cháy đều đang được cấp cứu, hồi sức. Trong khi đó, số lượng người tử vong vẫn đang tiếp tục được cập nhật.

Thân nhân của những người sống trong chung cư mini vẫn đang tiếp tục tìm tung tích của các nạn nhân. Mới đây, trên các trang mạng xã hội, mọi người lan truyền tấm ảnh của cô gái tên K.T. (SN 1997, quê gốc Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) được cho là một trong số những người sống trong chung cư mini xảy ra hỏa hoạn nghiêm trọng.

Chân dung cô gái tên Kim Thoa được gia đình báo mất tích trong vụ cháy
Chân dung cô gái tên Kim Thoa được gia đình báo mất tích trong vụ cháy

Tuy nhiên, từ đêm qua đến ngày hôm nay, sau khi vụ cháy xảy ra, gia đình vẫn chưa thể liên lạc với K.T. Người thân vô cùng lo lắng cho tình hình của cô gái và hy vọng cộng đồng mạng giúp đỡ. Nếu ai biết được thông tin hay tung tích của cô gái trẻ này thì hãy liên hệ với gia đình để người thân được biết. 

"Có cái chung cư bé tí mà hơn trăm người chen chúc nhau sống ở đó. Đến khi cháy thì cháy rất nhanh và chung cư mini lại nằm sâu trong con ngõ rất nhỏ. Gia đình tôi có 3 người đang sống ở đó, hiện vẫn còn mất tích trong vụ cháy. Gia đình chỉ mới tìm thấy một người là chị họ, con của bác ruột và đang nằm ở nhà xác Bệnh viện Hà Đông. Hai cháu còn lại thì vẫn không tìm thấy", một người thân thiết với nạn nhân chia sẻ thông tin.

Nhiều người dùng mạng đang chia sẻ thông tin này đến cộng đồng để sớm ngày tìm thấy tung tích của những nạn nhân vẫn còn mất tích.

Cô gái xấu số và bạn trai sắp cưới đều qua đời sau vụ hỏa hoạn chung cư mini
Cô gái xấu số và bạn trai sắp cưới đều qua đời sau vụ hỏa hoạn chung cư mini

Cập nhật vào lúc 16h20 phút chiều ngày 13/9, gia đình của cô gái xác nhận K.T. và bạn trai đã không may qua đời sau vụ hỏa hoạn. Điều khiến nhiều người nghẹn ngào chính là cặp đôi dự định cuối năm nay sẽ kết hôn cùng nhau. Cộng đồng mạng gửi lời chia buồn với các nạn nhân và mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát.

Cô gái SN 1997 quê Nghệ An mất tích trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - ảnh 3
Vụ cháy chung cư mini nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong
Vụ cháy chung cư mini nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong

Được biết, những nạn nhân bị thương trong vụ cháy hiện đang được cấp cứu hồi sức ở các bệnh viện như Bạch Mai, Đại học Y Hà Nội, Đống Đa, Hà Đông. Những nạn nhân không may qua đời được chuyển đến Nhà tang lễ khu 103 (Hà Đông) hoặc nhà tang lễ Thanh Nhàn của bệnh viện Thanh Nhàn.

Hiện trường tan hoang sau vụ hỏa hoạn
Hiện trường tan hoang sau vụ hỏa hoạn
Các nạn nhân vẫn đang được cấp cứu, điều trị ở các bệnh viện
Các nạn nhân vẫn đang được cấp cứu, điều trị ở các bệnh viện

Theo lời khai của các nhân chứng, khoảng 23h30 phút ngày 12/9, người dân trong chung cư mini đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng hô hoán thất thanh báo cháy. Sau đó có tiếng nổ lớn và thấy cột khói bốc lên từ phía dưới. Nhiều người nhanh chóng tẩu thoát bằng cách dùng thang dây thoát hiểm từ ban công, có người không ngại nguy hiểm nhảy sang nóc nhà hàng xóm. Tuy nhiên, không ít trường hợp nguy kịch, thậm chí là tử vong vì ngạt khí và không thoát ra ngoài kịp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   chung cư mini   Hà Nội  

Cùng chuyên mục